Giải Trí

Mỹ nam V-biz nuôi tóc dài: Người lãng tử phong trần, kẻ bị chê tơi tả

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cùng thử nghiệm kiểu tóc "khó nhằn" nhưng không phải sao nam nào của V-biz cũng thành công mỹ mãn.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, không thể phủ nhận, ngoại hình cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ nổi tiếng, thành công của ngôi sao V-biz. Không chỉ sao nữ mà các nghệ sĩ nam cũng hiểu rõ điều này. Đây chính là lý do khiến nhiều mỹ nam liên tục thay đổi hình tượng để làm mới bản thân, tránh sự nhàm chán cho khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công.

Loạt ảnh mỹ nam Việt nuôi tóc dài dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất!

Thường xuyên nhuộm và thay đổi kiểu tóc, Sơn Tùng M-TP không nằm ngoài danh sách này. Khi quảng bá cho Nơi này có anh, giọng ca gốc Thái Bình nuôi tóc mái khá dài, lãng tử.

Tháng 7/2017, nam ca sĩ khiến fan bất ngờ với kiểu tóc bờm ngựa mullet, cạo hai bên và nuôi dài đuôi tóc.

Trong MV Lạc trôi, Sơn Tùng gây sốt bởi tạo hình tóc dài cổ trang. Dù biến hoá với kiểu tóc nào, nhờ gương mặt điển trai, phong cách phù hợp nên mỹ nam sinh năm 1994 luôn khiến fan “gục ngã”.

Mái tóc dài là điểm đặc trưng giúp rocker Phạm Anh Khoa tăng vẻ mạnh mẽ, hoang dại. Tuy nhiên, không phải lúc nào tạo hình này cũng khiến anh đẹp trai, nam tính hơn. Bức hình trên chính là ví dụ điển hình.

Hứa Vĩ Văn trông hoàn toàn khác lạ khi nuôi tóc dài, hất ngược ra sau. Nhờ gương mặt điển trai và thần thái hơn người, dù nuôi tóc, để râu nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn hết sức “men-lì”, đàn ông.

Để hóa thân vào vai diễn Thái tử Hiếu Long trong phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Isaac đã phải mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc.

Ngoài đời trông lạ lẫm nhưng tạo hình tóc dài cổ trang của giọng ca Do em quá tệ lại hết sức thuyết phục.

Hữu Vi từng bị chê tơi tả khi nuôi tóc dài.

Dù đã đeo bờm để tránh tình trạng lôi thôi nhưng gương mặt “bóng dầu” vẫn khiến anh mất điểm.

Trong một bức hình selfie khác, Hữu Vi trông mạnh mẽ, phong trần và đỡ “mất điểm” hơn vì tóc dài.

Cùng là style “Hồng Thất Công”, Vĩnh Thuỵ ghi điểm tuyệt đối, chủ yếu là do “mặt đẹp nên để tóc nào cũng đẹp”.

Cách đây 1 năm, Hoài Lâm từng bị gán mác “nổi loạn” khi liên tục thay đổi phong cách. Mái tóc dài có phần lạ lẫm của anh không được nhiều người hâm mộ đón nhận.

Quá quen thuộc với hình ảnh “soái ca” nên khi nuôi tóc dài, Hoài Lâm mất hẳn khí chất thư sinh thường thấy.

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan nhận khá nhiều “góp ý” vì ngoại hình xuề xoà, thiếu phong độ khi để râu tóc xồm xoàm

May thay, anh đã biết “tiếp thu” kịp thời. Chí ít, khi xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên Lôi Báo vẫn bảo toàn hình ảnh đầu tóc gọn gàng.

Không “playboy” như tạo hình trong Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn từng khiến fan ngỡ ngàng khi khoe tóc dài bụi bặm.

Giống như nhiều mỹ nam V-biz, Lý Quí Khánh cũng thử nghiệm nhiều style và mái tóc “bổ luống” bồng bềnh gắn liền với hình ảnh của anh trong suốt thời gian dài.

Không nhận quá nhiều gạch đá nhưng số đông khán giả nhận định NTK vẫn hợp với kiểu tóc ngắn gọn gàng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất