Giải Trí

Mỹ nam đẹp hơn hoa của 'Produce X 101' chính là Lee Eun Sang: Ngắm loạt khoảnh khắc gây thương nhớ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng của cậu thực tập sinh Lee Eun Sang dưới bài viết này nhé!

Cũng như mùa 2, Produce X 101 đài Mnet năm nay đã trở thành một chủ đề nóng hổi ngay từ những tập đầu lên sóng. Nó trở nên yêu thích hơn qua sự dẫn dắt của đại diện nhà sản xuất quốc dân - diễn viên hàng đầu Lee Dong Wook. Chương trình được công nhận là show truyền hình ăn khách nhất tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á cho đến thời điểm hiện tại.

Lee Dong Wook.

Qua đó, chúng ta có thể hiểu được mức độ phổ biến của Produce X 101 với dàn thực tập sinh không chỉ tài năng mà còn sở hữu gương mặt “thiên tài”, điển trai, quyến rũ theo phong cách riêng biệt. Bên cạnh những gương mặt gây sốt như Kim Yo Han, Kim Min Kyu, Kim Woo SeokProduce 2019 còn sở hữu một thực tập sinh tài sắc, nổi bật không kém.

Xem thêm: 'Produce X 101': Kim Yo Han dùng tất cả quà fan tặng, viết tâm thư ngọt ngào đầy hứa hẹn

Lee Eun Sang.

Theo đó, người mà chúng tôi muốn nhắc tới là thực tập sinh Lee Eun Sang, sinh năm 2002, đến từ công ty quản lý Brand New Music. Trong tập đầu tiên, Eun Sang thu hút mọi ánh nhìn từ các huấn luyện viên và thực tập sinh khác với góc nghiêng hoàn hảo cùng mái tóc nhuộm màu tươi sáng.

Xem thêm: 'Produce X 101': Mỹ nam khoe 'thịt' Han Seung Woo chính là em trai của Han Sun Hwa (Secret)

Tỏa sáng trên thảm xanh của buổi đánh giá concept thứ ba vào 30/06.

Góc nghiêng chuẩn đẹp.

Xem thêm: 'Produce X 101': Bắt gặp Kim Woo Seok - Lee Jin Woo 'hò hẹn' riêng tư, tiết lộ sơ đồ gia đình siêu đáng yêu

Chạm mắt với máy ảnh của người hâm mộ.

Thân thiện vẫy tay chào.

Bắn tim.

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ qua camera, Lee Eun Sang chia sẻ: “Xin chào các bạn, mình là thực tập sinh đến từ Brand New Music - Lee Eun Sang. Mình nghĩ điểm quyến rũ của mình chính là mái tóc, từ mái tóc đỏ nổi bật đến một mái tóc hồng tươi! Tuy nhiên, vẫn chưa kết thúc đâu vì mình vẫn có nhiều màu tóc hơn nữa để cho các bạn xem đấy”.

Mới đây, Lee Eun Sang cùng các thực tập sinh chung công ty đã đến ga tàu địa ngầm để thu thập tin nhắn, thư tay của người hâm mộ trên bảng quảng cáo. Trước tình cảm của fan, mỹ nam 17 tuổi đã để lại giấy ghi chú với nội dung: “Xin chào các nhà sản xuất quốc dân, mình là thực tập sinh Brand New Music - Lee Eun Sang. Mình thực sự rất vui khi đến và xem những tấm ảnh quảng cáo tuyệt đẹp. Mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn, yêu các bạn”.

Đáng yêu.

Xem thêm: 'Produce X 101': Song Hyung Jun là pick của Baekhyun (EXO) và 'chị đẹp' Im Soo Jung

Dễ thương.

Eun Sang trở nên ngại ngùng khi người hâm mộ khen rằng cậu rất hợp với đồng phục học sinh.

Hiện tại, Lee Eun Sang đang đứng ở hạng 6 trong buổi công bố xếp hạng vòng loại thứ 2.

Mới đây, cậu tham gia vào nhóm “U Got It” và nhóm này đã dành chiến thắng ở vòng 3. Do vậy, cậu cũng nhận được 20.000 phiếu thưởng.

Liệu thứ hạng của Lee Eun Sang có thay đổi hay không, để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 11 được phát sóng vào lúc 9h tối thứ Sáu tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất