Giải Trí

Mỹ nam 2K Thái Lan Ohm Pawat đã đẹp trai lại hay khoe cơ bụng 6 múi khiến fan 'ngã gục'

Thy Mạn
Chia sẻ

Bên cạnh diễn xuất sinh động, điểm thu hút của Ohm Pawat chính là gương mặt điển trai và thân hình 6 múi khiến bao "chị em" fangirl "ngã gục".

Ohm Pawat là nam diễn viên Thái Lan được cộng đồng fan châu Á yêu thích qua những bộ phim Boys Love đình đám. Tham gia đóng phim từ năm 2016 và có hàng loạt vai diễn ấn tượng nhưng nhiều khán giả vẫn bất ngờ khi biết anh chàng Ohm Pawat cao lớn, điển trai sinh năm 2000 và đang học năm đầu đại học tại trường Srinakharinwirot. Bên cạnh diễn xuất sinh động, đáng yêu, điểm thu hút của Ohm Pawat không thể phủ nhận chính là gương mặt điển trai và thân hình săn chắc, phổng phao khiến bao “chị em” fangirl “ngã gục”.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84, Ohm Pawat còn chơi nhiều môn thể thao và tập gym để có được thân hình 6 múi “slim fit” vô cùng thu hút. Anh chàng cũng nhiều hơn cởi áo khoe hình thể chuẩn “nam thần học đường” trong phim Make It Right 2, cảnh “khỏa thân” trước mặt Singto Prachaya trong He's Coming To Me cũng như hàng loạt tạp chí thời trang Thái Lan. Ngoại hình nam tính cùng với biểu cảm gương mặt đáng yêu giúp Ohm Pawat sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà còn khắp châu Á.

Ngoài He's Coming To Me kết hợp cùng Singto Prachaya, Ohm Pawat sẽ còn xuất hiện trên màn ảnh trong năm 2019 với dự án BLACKLIST The Series cũng của nhà đài GMM. Bên cạnh đó, anh chàng vẫn dành thời gian cho việc học, tham gia đóng quảng cáo và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên các thành viên trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất