Giải Trí

Mỹ Linh - Hương Giang - H'Hen trong một khung hình, định nghĩa cho thế nào là 'mười phân vẹn mười'!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tối ngày 19/12 Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang và H'Hen cùng xuất hiện trong một sự kiện và cả 3 đã có những khoảnh khắc đáng yêu.

Sau khi gây bão với kiểu tóc ngắn Hương Giang mới đây xuất hiện trong sự kiện cùng một dàn hoa hậu lại thả dáng với mái tóc dài tết gọn. Không những vậy, Hương Giang còn đăng tải hình ảnh cùng chụp với Đỗ Mỹ Linh và H'Hen tại sự kiện. 3 nhan sắc đại diện cho 3 cuộc thi khác nhau lần đầu hội tụ trong 1 khung hình.

H'Hen ngay sau khi về nước từ cuộc thi Miss Universe đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như hoạt động truyền thông khác. Tự hào về làn da của mình, bộ váy trắng làm nổi bật cô hoa hậu top 5 Miss Universe. Có lẽ đây là lần đầu tiên thấy H'Hen xuất hiện trong một khung hình cùng các hoa hậu cuộc thi khác ngoài Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Lệ Hằng.

Trong hình ảnh trưởng thành hơn, Đỗ Mỹ Linh tuy thành công sớm hơn Hương Giang và H'Hen nhưng đến tận bây giờ mới theo đuổi hình ảnh già dặn quyến rũ hơn với concept trang điểm đậm. Đỗ Mỹ Linh có một số điểm cá tính khá giống với H'Hen và cả hai hiện đang là một trong những hoa hậu được công chúng yêu thích nhất.

H'Hen vui đùa cùng Hương Giang

Ngoài bức ảnh chụp chung của cả 3 với caption “All Queen 1 Pic <3”. Hương Giang còn bonus thêm một đoạn story đang nói chuyện vui vẻ với Hen trên instagram. Tuy nhiên đoạn clip không có tiếng nhưng với các cử chỉ hành động của H'Hen thì có lẽ cô đang kể chuyện đi thi ở Thái cho Hương Giang nghe. Một điểm chung rằng cả hai giành được vinh quang cho nước nhà trên đất Thái. Đây cũng chính là lý do cả hai vui vẻ trêu đùa nhau như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất