Giải Trí

MV 'Mùa hạ đẹp nhất' của Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi: Tuấn nam mỹ nữ cực thu hút khi xuất hiện trong một khung hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 5/11, MV Mùa hạ đẹp nhất của Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi đã được đăng tải. Với hình ảnh vườn trường, ca khúc nhẹ nhàng nên được nhiều khán giả yêu thích hơn.

Vào tháng trước, một loạt ảnh poster của Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi đã được đăng tải và được rất nhiều người cảm thấy hai nhân vật chính khá xứng đôi, thu hút. Với hình ảnh tuấn nam mỹ nữ, bối cảnh tươi trẻ làm cho MV này như phim thần tượng.

Sau khi poster được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã rất muốn xem MV ngay lập tức vì bài hát mang khí tức của vườn trường. Bài hát Mùa hạ đẹp nhất (最好的夏天) như dànb cho những người đang ngồi trên ghế nhà trường hãy trân trọng thời gian đang ở cùng bạn bè.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Bài hát Mùa hạ đẹp nhất có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, ý nghĩa, lột tả được câu chuyện ở vườn trường. Không chỉ dừng lại ở nghe nhạc, mọi người còn có thể thấy được hình ảnh cặp đôi Tống Tổ Nhi và Tiêu Chiến trong trang phục học sinh.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Hiện giờ Tiêu Chiến đã trở thành nam thần của trong lòng của cư dân mạng, sự nghiệp của anh chàng đang trên đà phát triển. Lần này hợp tác với Tống Tổ Nhi, nhiều người nói hai người họ rất có cảm giác couple. Có thể nhiều người không biết Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 và nhỏ hơn Tiêu Chiến đến tận 7 tuổi nhưng khi khoác trên người trạng phục học sinh, hai người họ vẫn thể hiện được tuổi trẻ, thiếu niên cảm.

Trong MV, Tiêu Chiến một mặt rất cưng chiều Tống Tổ Nhi, mang cảm giác thanh xuân và hai người đã biến MV ngắn thành phim thần tượng. Đến cuối MV, không biết khán giả có chú ý đến 10 con chữ do Tiêu Chiến viết trên vở hay không? Dòng chữ này chính là “Hy vọng con đường đi phía trước của bạn tốt đẹp, ước nguyện thành hiện thực” và đến cuối dòng lưu bút còn ký cả tên “Chiến” của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất