Giải Trí

Trổ tài đoán tên bài hát của Hương Giang: Từ ‘em không muốn viết bằng tiếng anh’ cho đến ‘em học môn văn bị trượt’

Nhã Nam
Chia sẻ

Cư dân mạng đang quyết định trổ tài tiên đoán bài hát mới nhất của Hương Giang – phần tiếp theo của ADODA.

2 phần MV thành công trước đó là ADODA và EDTACNA, fan hâm mộ của Hoa hậu Hương Giang đang vô cùng mong ngóng “cái kết” cuối cùng của serie MV này.

Mới đây, Hương Giang đã quyết định thả thính người hâm mộ bằng cách tung ra tên viết tắt của bài hát. Không những thế, người đẹp còn quyết định “tung chiêu” với hàng loạt gợi ý như “Làm quáy gì có tình bạn thân khác giới trên đời”, hay “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất…”.

Hastag của MV comeback của Hương Giang có tên #EHMVBATA đang khiến nhiều người đau đầu để đoán tên ca khúc mà “nàng Hậu” đang muốn “thả nhẹ”. Và cư dân mạng đã mở ra một “cuộc thi” tìm kiếm cái tên nào phù hợp với ca khúc mới nhất của Hương Giang.

Từ “Em hận mình vì đã bận tâm anh”, “Em hoang mang vì đã buông tay anh”, “Em hận mình vì đã buông tha anh”… để có thể gợi nhớ lại 2 MV trước đó thì nhiều cái tên khiến nhiều người phải phì cười như “Em hết mình với bạn thân anh”, “Em hông muốn viết bằng tiếng anh”, “Em học môn văn biết tiếng anh”, “Em học môn văn bị trượt ạ”…

Có vẻ cư dân mạng đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi đề thi văn THPT vừa qua. Thế nhưng có khá nhiều cái tên được dịch ra có vẻ khá sát với tên bài hát. Và câu trả lời sẽ có vào ngày 27/6 tới đây.

2 MV trước đó của Hương Giang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Nhiều người vẫn đang mong ngóng 1 cái kết thực sự “có hậu” cho nhân vật nữ chính trong MV, rằng Hương Giang có thực sự “đánh chết” cô bạn thân tên Hân trong MV hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất