Giải Trí

MV của X1 đạt 10 triệu view sau 2 ngày, Kim Yo Han bị thương nhập viện khi ghi hình cho 'M Countdown'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thành viên Kim Yo Han của nhóm X1 hiện đang phải điều trị chấn thương sau sự cố trong lúc ghi hình cho M Countdown đài Mnet.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng sớm ngày 29/08, tin đồn cho rằng center của nhóm X1 - Kim Yo Han bị chấn thương trong quá trình ghi hình cho chương trình âm nhạc M Countdown đài Mnet, đã bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Vào khoảng 5:30 sáng (KST), tài khoản chính thức của X1 trên Twitter đã chia sẻ rằng thời gian check vé của người hâm mộ cho sân khấu biểu diễn của nhóm ở M Countdown đã bị trì hoãn, họ không đưa ra lý do tại sao.

Ngay sau đó, tờ báo Newsen thông báo rằng chàng ca sĩ Kim Yo Han đã bị chấn thương trong buổi ghi hình trước và việc ghi âm buộc phải tạm thời dừng lại trong khi được đưa cậu ấy đến bệnh viện. Cũng theo báo cáo này, Kim Yo Han sẽ trở lại trường quay ngay khi được điều trị khẩn cấp.

Một nguồn tin từ Swing Entertainment nói với Newsen: “Kim Yo Han bị bong gân mắt cá chân trong khi thực hiện vũ đạo và đã nhanh chóng được điều trị. Cậu ấy đã quyết tâm đứng trên sân khấu để chào đón những người hâm mộ đã chờ đợi mình, vì vậy Yo Han quay trở lại để hoàn thành công việc. Sau đó, cậu ấy sẽ tiếp tục được điều trị chấn thương tại bệnh viện”.

X1 gần đây đã phát hành album đầu tay Quantum Leap và đạt được 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày phát hành. Hiện tại, họ đang chuẩn bị bắt đầu các chương trình quảng bá chính thức cho ca khúc chủ đề Flash.

MV “Flash”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất