Giải Trí

Muỗng đũa của Angelababy, Ngô Diệc Phàm được mang đi bán đấu giá

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 9/10, dân mạng bắt gặp Angelababy, Ngô Diệc Phàm, Phan Vỹ Bá, Triệu Kim Mạch và Phúc Khắc Tư vào một nhà hàng lẩu ở Nhật Bản.

Mấy ngày trước, hashtag Ngô Diệc Phàm đóng Phan Vỹ Bá ở sân bay đã có phần xếp hạng ở hàng ngũ nhiệt sưu, từ đó có nhiều dân mạng nghi hoặc rằng: hai người này từ lúc nào có được tình cảm anh em thắm thiết như vậy? Sau khi tìm hiểu, dân mạng mới biết ra hai người đang quay chương trình thực tế Người hợp tác trào lưu (潮流合伙人).

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Từ đó nhiều người bắt đầu chú ý đến chương trình thực tế hoàn toàn mới mang tên Người hợp tác trào lưu này. Được biết, đây là chương trình đầu tiên thuộc thể loại kinh doanh của Trung Quốc. Người hợp tác trào lưu sẽ do Ngô Diệc Phàm làm người quản lý chính, đồng thời dẫn dắt một nhóm thành viên đến Nhật Bản để mở ra cuộc sống kinh doanh. Sau khi quay hình được phát triển sâu hơn, các người hợp tác trào lưu này từ từ cũng xuất hiện trước ống kính của mọi người. Vào ngày 9/10, trang của Iqiyi đã tung ảnh chụp chung của các thành viên.

Trong hình các thành viên đều diện trang phục thời thượng và có cảnh tạo dáng khá báo đạo, nhiều người nói đây là tổ hợp thần tiên. Ngô Diệc Phàm sẽ dẫn dắt những ngôi sao đang nổi tiếng như Angelababy, tiểu hoa Triệu Kim Mạch, ca sĩ Phan Vỹ Bá và Phúc Khắc Tư.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Khi chương trình Người hợp tác trào lưu này được bấm máy, người quản lý chính Ngô Diệc Phàm đã dẫn cả đội đi ăn lẩu. Lần đầu tiên đảm nhận vị trí là tiệm trưởng, Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu sủng ái tất cả các thành viên của mình. Có người qua đường nói rằng Ngô Diệc Phàm dẫn mọi người đến Tokyo để ăn lẩu và sau khi ăn xong, mọi người đều vui vẻ cười nói ra về.

Sau khi những vị khách trong chương trình ăn lẩu rồi về khách sạn nghỉ ngơi, có người đã lẻn vào trong phòng ăn vừa rồi chụp lại hình ảnh và đồng thời đem các món đồ các nghệ sĩ này sử dụng tiến hành “mở bán”. Nhiều dân mạng đi qua thấy được và nói hành vi này rất quá đáng và lên án tẩy chay.

Ngoài ra, công chúng cũng đang mong đợi show truyền hình mới này sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất