Giải Trí

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị khán giả bất ngờ ném đồ lên sân khấu

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cùng gặp sự cố sân khấu từ những khán giả thiếu ý thức nhưng mỗi nghệ sĩ lại có một cách ứng xử khác nhau.

Trường Giang

Vừa qua, xuất hiện trong một show diễn, Trường Giang gây chú ý khi quyết định tạm ngừng diễn để tìm bố mẹ cho hai khán giả nhí bị lạc người thân. Không chỉ tỏ ra lo lắng, danh hài còn đích thân dắt fan nhí xuống cánh gà và dặn dò “chú Giang ngồi đây chơi với các con chừng nào ba mẹ đến chú diễn tiếp”.

Một vài khán giả vô ý thức chọi chai lên sân khấu, Trường Giang đành nài nỉ “mọi người có ghét em thì chọi chứ đừng ném vào mấy đứa nhỏ”. Khoảnh khắc này được một người hâm mộ ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trong một buổi diễn tại Tây Ninh hồi đầu tháng 2/2017, Trường Giang từng gây tranh cãi khi bỏ diễn vì bị khán giả ném chai nước lên sân khấu. Khi đó, nam danh hài lập tức lùi vào hậu trường. Vừa đi, anh vừa nói: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa”.

Chính vì vậy, sau sự việc vừa qua, Trường Giang nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ số đông, không chỉ bởi hành động quan tâm khán giả nhí mà còn bởi cách ứng xử văn minh trước sự cố sân khấu. Sau những ồn ào đời tư, danh hài đã nỗ lực thay đổi bản thân đáng kể và dần cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Hoài Linh

Tháng 6/2017, cộng đồng mạng xôn xao khi đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh biểu diễn tại một sự kiện ở Quảng Ngãi được chia sẻ. Theo đó, khi Hoài Linh đang đứng công bố giải thưởng cho một vị khách may mắn, một khán giả bất ngờ ném đá lên sân khấu.

Có chút giật mình nhưng Hoài Linh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Anh di chuyển về hướng khán giả ném đá và khiêm tốn đề nghị: “Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều”.

Clip: Hoài Linh ứng xử khéo léo khi bị khán giả chọi đá.

Cuối sự kiện, vì khán giả quá đông và vẫn mong muốn được giao lưu với nam danh hài, BTC phải mời Hoài Linh quay trở lại sân khấu để trò chuyện thêm với khán giả Quảng Ngãi.

“Chưa có buổi nào vui như hôm nay, vui như tết luôn vậy. Nhưng Linh hy vọng các anh em bên ngoài đừng chọi đá vào trong này vì có nhiều người lớn và trẻ em. Mong quý anh em thông cảm, vì đông người quá” - Hoài Linh nhẹ nhàng nhắc nhở khán giả giữ trật tự.

Xử lý tình huống khéo léo, cùng sự giản dị, thân thiện, Hoài Linh đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ở phía dưới đồng thanh tiếng “dạ” đáp lại lời Hoài Linh.

Sơn Tùng M-TP

Cuối tháng 4/2017, xuất hiện tại một sự kiện ở Cần Thơ, Sơn Tùng M-TP cũng gặp phải sự cố sân khấu khi bị khán giả ném đồ ngay lúc đang biểu diễn. Dù không trúng người, hành động vẫn khiến giọng ca Lạc trôi có phần bất ngờ và ngoảnh đầu nhìn lại. Tuy nhiên, anh nhanh chóng tiếp tục giao lưu, trò chuyện với khán giả và kết thúc phần trình diễn.

Đặc biệt, khi chuẩn bị di chuyển, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn cúi xuống nhặt đồ vật bị khán giả ném lên, mang theo vào cánh gà. Khoảnh khắc này lập tức được fan khi lại và dành cho anh nhiều lời khen ngợi vì cách cư xử đẹp trước sự cố sân khấu.

Clip: Sơn Tùng bị khán giả ném đồ lên sân khấu và phản ứng cực dễ thương!

Hậu sự kiện, những người hâm mộ có mặt trong đêm diễn đính chính rằng đồ vật được ném lên sân khấu chỉ là một cuốn sổ và cây bút. Đây là món quà người hâm mộ muốn gửi tặng Sơn Tùng nhưng không có cơ hội tặng trực tiếp cho thần tượng, nên buộc phải dùng cách ném lên sân khấu. Dù vậy, hành động này vẫn bị đánh giá là thiếu lịch sự và có thể gây nguy hiểm cho ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu.

Tuấn Hưng

Cuối tháng 12/2016, trong buổi diễn tại một quán bar ở Nha Trang, Tuấn Hưng vô cùng bức xúc trước hành động ném li từ những người hâm mộ quá khích. Những người có mặt kể lại, một số khán giả chạy lên sân khấu, xin chụp ảnh cùng Tuấn Hưng ngay khi anh đang biểu diễn. Hành động này khiến bảo vệ phải đứng xung quanh nam ca sĩ, cũng như ảnh hưởng đến phần biểu diễn của anh.

Trước sự hỗn loạn, Tuấn Hưng tạm cho dừng nhạc, liên tục cúi người nói lời cảm ơn tình cảm từ fan và từ tốn, lịch sự yêu cầu khán giả ổn định trật tự để tiếp tục biểu diễn. Giữa lúc này, một chiếc li bất ngờ bị ném lên sân khấu.

Trước hành động này, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ thái độ. Anh nói: “Ai lại ném cái ly như thế? Ai đủ bản lĩnh ném cái li này thì giơ tay lên xem nào” và thậm chí còn định xuống tận nơi tìm người đàn ông giơ tay nhận. Tuy nhiên nhóm bảo vệ đã nhanh chóng ngăn lại và đưa Tuấn Hưng vào trong cánh gà.

Clip: Tuấn Hưng bức xúc khi bị ném ly trên sân khấu.

Tuấn Hưng lịch sự, cúi người cảm ơn khán giả và yêu cầu đám đông giữ trật tự trước đó.

Anh không giấu vẻ khó chịu trước khán giả bất lịch sự, kém văn minh.

Sau sự cố, Tuấn Hưng cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì phải chứng kiến cảnh tượng kém văn minh từ “kẻ giấu mặt”. “Buồn một chút. ‘Sinh nghề tử nghiệp’, các cụ có câu. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho đời, làm vui cho mọi người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì dù là khó khăn gian khổ đến mấy. Hôm qua đang vui. Khán giả đang máu. ‘Kẻ giấu mặt’ phá hỏng một cuộc chơi vui của tất cả mọi người. Chân thành xin lỗi khán giả đêm qua” - anh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất