Giải Trí

Mừng tuổi mới Đông Nhi: Hãy tiếp tục rực rỡ như một đóa hướng dương!

Di Lâm
Chia sẻ

Tuổi 31, Đông Nhi sở hữu nhiều thứ mà bao người phải ao ước.

Hôm nay (13/10) chắc chắn là một ngày khó quên với cộng đồng fan Đông Nhi khi đánh dấu cột mốc tuổi mới đồng thời cũng chính thức hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ của nữ ca sĩ cùng bạn trai Ông Cao Thắng. Như vậy cuối cùng ngày giọng hát Bad Boy “theo chàng về dinh” cũng đã gần kề, không chỉ khán giả mà những đồng nghiệp cũng không giấu được sự phấn khởi trước thông tin này. Có thể nói đây là một trong những sự kiện được truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm đặc biệt vào dịp cuối năm này. Đông Nhi ở thời điểm này, cả sự nghiệp lẫn tình yêu đều thật vô chừng viên mãn.

Tuổi 31, nhắc đến có lẽ sẽ khiến nhiều người ái ngại. Nhưng có lẽ Đông Nhi thì không, vì ngần ấy năm trôi qua là từng tháng ngày cô đã nỗ lực phấn đấu để sống thật rực rỡ như một ngôi sao.

Tuổi 31, Đông Nhi có trong tay hàng loạt giải thưởng danh giá từ trong nước đến vươn tầm quốc tế. Gần đây nhất, vượt qua những tên tuổi lớn cùng bảng đều cử, nữ ca sĩ xuất sắc giành giải Cống Hiến với hạng mục Ca sĩ của năm trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Tuổi 31, Đông Nhi có những bài hit đi dọc sự nghiệp, điều mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng ao ước. Từ lúc bắt đầu hoạt động nghệ thuật, những lần “chuyển mình” thay đổi phong cách, với sự sáng tạo và can đảm của mình, chưa bao giờ cô khiến khán giả thất vọng khi tin tưởng vào sản phẩm “cộp mác” Đông Nhi.

Tuổi 31, Đông Nhi có những sân khấu hoành tráng, ở đó có hàng ngàn người hô vang tên cô, thuộc làu từng bài hát của cô, nhớ như in những bước chân của cô trong hành trình chinh phục giấc mơ âm nhạc, và tôi tin sẽ tiếp tục còn mãi cho đến nhiều năm sau nữa.

Tuổi 31, Đông Nhi đã hoàn thành cột mốc 10 năm đầu tiên trong sự nghiệp với một liveshow cùng những sản phẩm đẳng cấp khiến truyền thông, khán giả và đặc biệt cả giới chuyên môn phải trầm trồ khen ngợi.

Tuổi 31, Đông Nhi có một tình yêu đẹp khiến người người ngưỡng mộ. Hơn một thập kỷ rồi, họ bình bình an an nắm tay nhau đi qua bao sóng gió để rồi hôm nay hạnh phúc của riêng họ nhưng lại là sự mong đợi của bao người.

Tuổi 31, Đông Nhi vẫn miệt mài cùng nghệ thuật nhưng với một tâm thế khác, không chỉ cho riêng mình mà còn là dẫn dắt và dạy dỗ cho những nghệ sĩ trẻ đang chập chững đi trên con đường của cô ngày trước một cách đầy tận tâm.

Tuổi 31, cuộc sống của Đông Nhi với nhiều người đã là quá viên mãn nhưng đoan chắc cô sẽ còn tiếp tục rực rỡ hơn, tỏa sáng hơn và cố gắng vươn đến những đỉnh cao hơn nữa. Vì như thế mới là Đông Nhi!

Chúc cho Đông Nhi của tuổi mới sẽ luôn sống trong tình yêu thương của mọi người, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, luôn hạnh phúc cùng người đàn ông của đời mình và đặc biệt tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đậm dấu ấn. Tuổi 31, hãy ngày càng rực rỡ như một đóa hướng dương, Đông Nhi nhé! Sinh nhật khoái hoạt!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất