Giải Trí

Mùa nào cũng thế, Thần tượng Bolero luôn có những cô nàng 'tăng động' đáng yêu trên sóng truyền hình

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngọc Diệp, Trương Diễm và Trần Hằng là 3 cái tên để lại nhiều ấn tượng bởi sự cá tính, sôi động nổi bật tại các mùa thi của Thần tượng Bolero.

Đã 3 mùa thi, Thần tượng Bolero là một trong số những chương trình tìm kiếm giọng ca bolero được đông đảo khán giả yêu mến. Mỗi mùa tuyển sinh đến, BTC nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng ký tham gia với ước mơ được thể hiện khả năng ca hát dòng nhạc của dân tộc.

Tuy là chương trình chuyên thể loại trữ tình, bolero, hình ảnh được mặc định gắn liền với tà áo dài nhưng giờ đây các thí sinh có thể tự do lựa chọn trang phục theo ý muốn. Cùng với sự phát triển xã hội, bolero giờ đây được thể hiện sự nhiều điều mới mẻ nhưng vẫn vẹn nguyên tinh thần vốn có: sâu lắng và gần gũi.

Sau 3 mùa thi, ngoài những cái tên có thành tích nhưng Trung Quang, Phương Anh, Hellen Thuỷ, Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn,… thì dưới đây là 3 cô nàng nổi bật bởi sự tinh nghịch mang đến màu sắc khác lạ cho mỗi cuộc thi.

Ngọc Diệp - Thần tượng Bolero 2018 

Ngọc Diệp xinh đẹp trong ca khúc Thiên đàng ái ân tại vòng Tinh hoa.

Ngọc Diệp là thành viên đội HLV Quang Lê gây ấn tượng ngay từ đầu với ca khúc Thiên đàng ái ân. Cô gái đến từ Đà Nẵng với sắc vóc xinh đẹp, sáng sân khấu đã mang đến tiết mục sôi động khẳng định ngay cá tính bản thân ở sân chơi này. Không chỉ vậy, Ngọc Diệp còn dạn dĩ khi mời các HLV cùng nhảy theo phần thi của mình.

Ngoài ra, “hotgirl” đội HLV Quang Lê còn được biết đến như một khán giả của Sơn Tùng M-TP bởi trước khi đến tham gia cuộc thi cô từng cover nhiều ca khúc của nam ca sĩ và còn đầu tư hẳn MV cho những bài hát ấy.

Dù phải dừng chân sớm, nhưng Ngọc Diệp là cái tên để lại nhiều dấu ấn trong số các thí sinh năm nay.

Thiên đàng ái ân - Ngọc Diệp

Ngọc Diệp thể hiện LK Thiên duyên tiền định đáng yêu cùng Bá Huy tại vòng Thách đấu.

LK Thiên duyên tiền định - Ngọc Diệp & Bá Huy

Trương Diễm - Thần tượng Bolero 2017 

Trương Diễm tạo ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện với ca khúc Có nhớ đêm nào.

Hẳn khi được hỏi thành viên nào của đội Đàm Vĩnh Hưng nhún nhảy máu lửa trên sân khấu nhất chắc khán giả ai cũng sẽ nhớ tới Trương Diễm. Dự thi với ca khúc Có nhớ đêm nào, cô gái này đã để lại bất ngờ khi diện trang phục lấp lánh, phong cách sôi động, giọng ca mạnh mẽ cùng những bước nhảy đầy hào hứng. Không chỉ vậy, khi được HLV Đàm Vĩnh Hưng “rước” về đội, Trương Diễm không ngần ngại thốt lên “đây là người mà em yêu bấy lâu nay” khiến khán giả bất ngờ xen lẫn dành lời khen cho cô nàng cá tính, mạnh dạn này.

Cho đến vòng Thách đấu, một lần nữa Trương Diễm được sư phụ Đàm Vĩnh Hưng tạo hình với mái tóc xù ấn tượng tiếp tục thể hiện cá tính bên cạnh Chu Hoàng Tuấn sôi động không kém trong Liên khúc 20-40-60. 

Chỉ 2 tiết mục, “cô út” của đội Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng định hình trong mắt khán giả một hình ảnh “tăng động”, sôi nổi bên cạnh niềm đam mê bolero.

Có nhớ đêm nào - Trương Diễm

Chu Hoàng Tuấn và Trương Diễm sôi động trong Liên khúc 20-40-60. 

LK 20-40-60 - Trương Diễm & Chu Hoàng Tuấn

Trần Hằng - Thần tượng Bolero 2016

Thành viên team Quang Dũng ngay từ vòng Tinh hoa đã để lại ấn tượng bởi giọng ca “cân được các thể loại”. Âm sắc rõ ràng cùng chất giọng nội lực, Trần Hằng là một trong những thí sinh tiềm năng của đội Quang Dũng.

Không mang phong cách như nhiều ca sĩ hát bolero thường diễn những bộ áo dài, vẻ e ấp dịu dàng, Trần Hằng chọn cho mình phong cách sang trọng với những bộ trang phục quý phái, trẻ trung cùng với cách thể hiện nữ tính và thuận về dòng nhạc trữ tình.

Hắt hiu đời nhau - Trần Hằng

Trần Hằng - Phúc Lâm 2 giọng ca cá tính sôi nổi của team Quang Dũng.

LK Sang ngang - Sầu lẻ bóng - Trần Hằng & Cao Lan

Cho đến thời điểm hiện tại, Trần Hằng - Trương Diễm và cả Ngọc Diệp đều có được các sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Tuy chưa thực sự đình đám trên thị trường âm nhạc, nhưng mỗi sản phẩm đều mang dấu ấn riêng của từng người. Và họ vẫn ngày ngày chăm chỉ trau dồi chuyên môn và phong cách đi trên con đường mình lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất