Giải Trí

Mua giày chưa trả tiền, Diệu Nhi 'giả vờ' bỏ chạy thử lòng nhân viên và cái kết

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chia sẻ trên tài khoản instag cá nhân hành động bỏ chạy khi đang thử giày, Diệu Nhi nhận "kết đắng" từ cô bé nhân viên.

Diệu Nhi được biết là một trong số những nữ diễn viên hài gắn mác “lầy lội” hay còn được gọi với một biệt hiệu khác đó là “mỹ nhân lầy”. Sở hữu hàng loạt những vai diễn hài duyên dáng trên sân khấu, màn ảnh thậm chí là truyền hình gameshow, nữ nghệ sĩ còn nổi tiếng bởi loạt clip viral “triệu view” xoay quanh những chia sẻ đời thường của mình trong cuộc sống.

Diệu Nhi mang giày vào và bỏ chạy, bất chấp nhân viên đuổi theo.

Sức hút của Diệu Nhi không chỉ đến từ việc cô là một diễn viên hài đã có “thương hiệu” mà còn bởi những gì nữ nghệ sĩ chia sẻ ở ngoài đời, nó chứa đựng sự gần gũi, bình dân với khán giả. Giả dụ như những tình huống gây cười khi cô ấy “cất giọng ca”, nhiều người nhận biết được Diệu Nhi hát không hay, nhưng cô ấy lại rất hay hát, thậm chí sở hữu cả kho nhạc cover của các sao Vbiz.

Bằng sự duyên dáng và tự nhiên của mình, Diệu Nhi khiến người hâm mộ phải “ngả mũ” trước sự hài hước mà cô vốn có. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ hành động “giả vờ” bỏ chạy khi đang thử giày tại một trung tâm thương mại, khiến nữ nhân viên bán hàng phải lo lắng đuổi theo.

Chia sẻ về hành động “lầy lội” trên, Diệu Nhi bộc bạch: “Đi tập về ghé mua đôi giày, chạy nửa tiếng trong trung tâm thương mại coi giày có thoải mái không mới mua, mà bé nhân viên xém gọi phường xuống hốt mình về là sao ta…?”. Test giày kiểu này chắc có Diệu Nhi mới dám làm? Đấy, là cách nữ diễn viên luôn giữ được sự hài hước, mang đến niềm vui cho khán giả trong mọi hoàn cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất