Giải Trí

Mr Đàm: 'Minh Thuận ơi, em chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của anh'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau Phương Thanh, một người em nữa là Mr Đàm cũng đang gấp rút đáp chuyến bay từ Mỹ về để thăm Minh Thuận đang hôn mê sâu vì tai biến và ung thư Phổi.

Những ngày gần đây, thông tin nghệ sĩ Minh Thuận đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, được bác sĩ chuẩn đoán thêm bệnh ung thư phổi khiến cho bạn bè và người hâm mộ xôn xao. Hiện tại, nam diễn viên Cô gái xấu xí vẫn còn tỉnh táo, bằng chứng là anh vẫn có thể nhận ra và viết những dòng nhắn nhủ dành cho người thân trong lần ghé thăm của ca sĩ Phương Thanh vào tối qua.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đang cầu mong điều kỳ diệu sẽ đến với người đồng nghiệp, người anh của mình. Trong đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ vô cùng xúc động.

mrdam

Chia sẻ của Mr Đàm về đàn anh Minh Thuận trên trang cá nhân.

“Ông hoàng nhạc Việt” gửi gắm tới người anh của mình: “Anh ơi, em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu. Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề cũng như trong cuộc sống. Em chỉ biết kêu trời khi được tin của anh”.

Mr Đàm cũng chia sẻ thêm rằng anh đã nhiều lần khuyên Minh Thuận bỏ thuốc trước đó nhưng đàn anh không nghe. Hiện tại nam nghệ sĩ đang bay từ Mỹ về và sẽ có mặt để thăm Minh Thuận ngay sau khi đến Việt Nam. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng mối quan hệ giữa giọng ca Xin lỗi tình yêu và Minh Thuận vô cùng thân thiết.

mr-dam1

Minh Thuận là một người đồng nghiệp, người anh thân thiết đã giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều từ thủa mới vào nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất