Giải Trí

Mr. Đàm leo nóc xe, reo hò chúc mừng trận cầu 'thần kỳ' của đội tuyển U23 Việt Nam

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hòa chung niềm vui cùng những dòng người ngược xuôi, Mr. Đàm phấn khích ăn mừng khi U23 Việt Nam vượt qua Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết.

Chiều 23/1, trận đấu bán kết gay cấn giữa đội tuyển U23 Việt Nam - Qatar diễn ra với sự theo dõi của hàng triệu cổ động viên nước nhà. Thậm chí, nhiều công ty/doanh nghiệp đồng loạt cho nhân viên nghỉ làm để theo dõi trận đấu.

Suốt 120 phút diễn ra trận đấu, người hâm mộ bày tỏ nỗi xúc động, lòng tự hào dân tộc khi liên tục la hét cổ vũ, ăn mừng trước mỗi thời điểm đội tuyển Việt Nam sút tung lưới đối phương. Trong đêm qua, hàng loạt sao Việt xuống đường “đi bão” và Mr. Đàm cũng không ngoại lệ.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng leo nóc xe, hô hào mừng chiến thắng “thần kỳ” của U23 Việt Nam.

Không đơn thuần chỉ hoà vào đám đông, Mr. Đàm còn là người chủ động hô khẩu hiệu, ra lệnh reo hò chiến thắng của đội tuyển nước nhà. Thậm chí, anh còn leo lên nóc xe ô tô để khuấy động không khí.

Mr. Đàm hào hứng ra hiệu cổ vũ cùng đám đông.

Hình ảnh anh đội nón lá, dán quốc kỳ trên mặt trong đoạn livestream.

Không như Mỹ Tâm hay nhiều sao Việt khác phải “nguỵ trang” xuống phố, Mr. Đàm hoàn toàn thoải mái thể hiện niềm vui cùng người dân cả nước. Bởi từ trước đến nay, anh nổi tiếng là người cá tính mạnh và chẳng ngại bất kỳ điều gì.

Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar làm nên kỳ tích chiến thắng vẻ vang trong lịch sử bóng đá nước nhà. Ngay cả truyền thông nước ngoài mà cụ thể là Qatar cũng dành sự thán phục cho 2 cầu thủ Tiến Dũng và Quang Hải - người được so sánh hơn cả “thánh sống” Messi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất