Giải Trí

Một nửa thế giới vào xem sao Việt chúc gì nhân dịp 8/3 nào!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhân dịp 8/3, loạt sao Việt không quên gửi lời chúc đến một nửa thế giới vì chính họ là những người làm cuộc sống này trở nên đẹp đẽ hơn.

Trong không khí cả nước chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, loạt sao Việt cũng không quên gửi lời chúc đến một nửa thế giới, những người đã mang đến cuộc sống này nhiều màu sắc và ý nghĩa hơn.

Mỗi người tuy có một lời chúc khác nhau từ vui vẻ, hài hước, ngọt ngào cho đến sâu lắng nhưng trên tất cả, họ muốn gửi đến những người phụ nữ mình yêu thương có được ngày 8/3 thật trọn vẹn và đong đầy cảm xúc.

Gửi đến một nửa thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Happy Women's Day!

Trấn Thành chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ bằng những lời nói xúc động về những người mẹ. Nam MC chia sẻ: “Trong mắt của một đứa trẻ, mẹ là một nữ thần. Dù mẹ có là người tuyệt vời hay ghê gớm, rộng lượng hay tức giận, nhưng đó là cách mà mẹ thể hiện tình yêu. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ”.

Đông Nhi hiện lưu diễn tại Mỹ nhưng không quên gửi lời chúc đến chị em nhân dịp đặc biệt này. “Chúc một nửa thế giới một ngày đậm đà, mặn mà và tươi như hoa nha” - giọng ca Vì ai vì anh chia sẻ.

Hương Giang Idol tuy đang rẩ bận rộn với lịch trình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhưng vẫn không quên gửi lời chúc đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3. “Mùng 8/3. Chúc cho tất cả những người phụ nữ tuyệt vời trên trái đất lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc và tràn đầy sức sống. I love you all” - giọng ca Em không hối tiếc chia sẻ.

Isaac “khoe” ảnh hài hước kèm theo dòng trạng thái gửi đến một nửa thế giới: “Happy Women's Day to all the women i love” (Tạm dịch: Chúc mừng Quốc tế phụ nữ những người phụ nữ tôi yêu).

Niềm vui nhân đôi với Thanh Thảo khi 8/3 vừa là ngày tôn vinh một nửa thế giới, vừa là sinh nhật cô. Nhân dịp đặc biệt, nữ ca sĩ chỉ mong có được nhiều sức khoẻ, cuộc sống bình an và hạnh phúc như hiện tại. Giọng ca Búp bê con trai cũng không quên gửi lời chúc đến chị em phụ nữ nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ: “Nhân dịp này cũng xin chúc tất cả các bà, các mẹ, chị em bạn gái ở khắp mọi nơi một ngày lễ Quốc tế phụ nữ ngập tràn hoa hồng và những điều tốt đẹp nhất”.

Hứa Vỹ Văn đăng ảnh ôm hoa cùng lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến một nửa thế giới: Sức khoẻ - Hạnh phúc - Như ý!

Phương Thanh đăng tải bên mẹ cùng lời chúc dành cho đấng sinh thành trong ngày lễ 8/3: “Chào mừng ngày phụ nữ 8/3. Em dành riêng tình yêu cho chị mẹ. Báo hiếu cho chị mẹ là việc đầu tiên em phải làm cho dù mọi thứ xung quanh có chậm đi một xíu. Chị mẹ năm nay 83 tuổi rồi. Em phải phụ gánh vác cùng chị mẹ nhiều việc của ông bà. Năm nay làm thượng thọ cho chị mẹ xong hết rồi em muốn lấy chồng, sinh con hay hát hò gì mới được. Có mẹ là có tất cả. Chúc mừng 8/3 chị mẹ. Cả nhà thương yêu chị mẹ”.

Trương Tri Trúc Diễm “khoe” cằm hai ngấn cùng lời chúc: “Mến chúc chị em phụ nữ gần xa một 8/3 thiệt vui vẻ”.

Đây là năm đầu tiên H'Hen Niê đón 8/3 trên cương vị mới - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp gốc Ê Đê trích dẫn câu nói của Beyonce để nói về phụ nữ: “Điều hấp dẫn nhất mà phụ nữ có được đó là sự tự tin”. Đồng thời, chân dài cũng không quên gửi lời chúc đến một nửa thế giới có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui.

ST khoe vẻ đẹp điển trai, gửi lời chúc đến chị em phụ nữ nhân lễ 8/3: “Mãi yêu mãi thương, chỉ cần là con gái hay phụ nữ thì sẽ mãi được trân trọng nhất trong lòng ST. Một ngày ngập tràn yêu thương nhé mọi người”.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú rạng rỡ chia sẻ ảnh xinh đẹp cùng lời nhắn: “Tự mình là bông hoa nhỏ chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ tới các chị em nhé. Happy Women's Day”.

Mỹ Duyên là một trong những người đẹp nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng trong thời gian qua khi liên tục ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc. Nhân dịp 8/3, chân dài gốc Tuyên Quang không quên gửi lời chúc đến một nửa thế giới. Cô viết: “Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Duyên xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới. Chúc tất cả các chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, những người Duyên quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, luôn tươi vui, có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!”.

Thiều Bảo Trâm khẳng đinh không chỉ riêng hôm nay, 365 ngày đều là ngày của phụ nữ. “Những người phụ nữ luôn yêu thương gia đình, chăm chỉ làm việc và không quên yêu thương chăm sóc bản thân. Giống như 3 đầu 6 tay việc gì cũng có thể giải quyết và nhìn thấu đáo mọi chuện!” - giọng ca Cơn mơ ngọt ngào nói về một nửa thế giới.

Tường Linh chia sẻ ảnh bên mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ. Đồng thời, Á quân The Face Vietnam mùa 2 cũng gửi lời chúc mừng đến đấng sinh thành nhân dịp 8/3.

Hoàng Bách gửi lời chúc mừng đến chị em trong ngày 8/3 bằng một câu chuyện ý nghĩa. Nam ca sĩ cho rằng việc làm của một người phụ nữ trưởng thành tuy được cho là “lặt vặt” nhưng lại cực kỳ quan trọng. Cựu thành viên AC&M nhắn nhủ: “Chúng ta cảm ơn mẹ, chị và vợ hay bạn gái mình, hãy nhớ họ xứng đáng được đền đáp hơn 1 ngày Quốc tế phụ nữ. Chúc mừng 8/3”.

Lâm Khánh Chi tận hưởng 8/3 bên chồng tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ chia sẻ phía sau 1 cô gái luôn có bóng dáng của người đàn ông. “8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhe các chị em phụ nữ trên toàn thế giới” - người đẹp 41 tuổi viết.

Quyền Linh chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc cùng lời chúc gửi đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3: “Tất cả vì những người phụ nữ thương yêu của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3. Chúc các chị em phu nữ luôn luôn vui khoẻ, hạnh phúc, thành công và mãi mãi là những bông hoa xinh đẹp”.

Phan Hiển làm thơ ngọt ngào tặng vợ nhận ngày tri ân một nửa thế giới. Anh viết: “Hôm nay mồng tám tháng ba. Giá hoa thì đắt giá quà thì cao. Tiền lương tiêu hết hồi nào. Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này. Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp giải bày khó khăn. Ai đem quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi. Hoa hồng mấy bữa héo rồi. Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất