Giải Trí

3 nữ nghệ sĩ đại diện cho Hoa - Hàn - Thái tài sắc vẹn toàn đã có một năm 2019 tỏa sáng

An Du
Chia sẻ

Đố bạn đoán được đó là ba nghệ sĩ nữ nào!

Sau một năm nhìn lại, cả giới giải trí từ K-biz đến C-biz lẫn T-biz đều chào đón nhiều màn đột phá của những cái tên không thể hot hơn. Trong số đó, có lẽ đây sẽ là ba gương mặt nữ được xem là thành công trọn vẹn của năm 2019 khi thành công chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Cbiz - Dương Tử

Dương Tử (杨紫), nữ diễn viên sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992, cô gây ấn tượng với khán giả với vai Hạ Tuyết trong bộ phim Nhà có trai có gái. Sau đó đến gần hơn với người hâm mộ với vai Cẩm Mịch trong bộ phim chuyển thể Hương mật tựa khói sướng. Năm 2019, cô ghi dấu ấn và trở thành hiện tượng gây sốt khi tham gia bộ phim Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt ái).

Tuy tham gia đóng phim từ năm 7 tuổi và trở thành sao nhí được yêu thích tại thời điểm đó những mãi cho đến Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật thì cái tên Dương Tử mới thực sự đột phá.

Mùa hè năm 2019 chính là thời điểm vàng đưa cái tên Dương Tử vụt sáng thành sao chỉ trong một đêm với Cá mực hầm mật đóng cặp với nam diễn viên Lý Hiện. Cá mực hầm mật sau khi công chiếu đã liên tiếp trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất tất cả mạng xã hội. Thêm vào đó, điểm chất lượng của bộ phim luôn đạt con số cao, mỗi ngày trung bình Cá mật hầm mực thu về hơn 300 triệu lượt xem trên web. Điều đáng nói là khi được trình chiếu trên hai đài vệ tinh thì điểm số bộ phim luôn đạt mức rating cao chót vót so với các phim cạnh tranh cùng thời điểm.

Đồng thời năm 2019 cũng được xem là năm bội thu của Dương Tử bô phim Liệt hỏa anh hùng mà cô tham gia đã thu về doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Cô còn được Sina bầu chọn vị trí No.1 trong bảng xếp hạng Top 30 diễn viên thống trị màn ảnh năm 2019 với nhiều tác phẩm ăn khách.

Tbiz - Baifern Pimchanok

Pimchanok Leuwisedpaiboon (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992, cô lấy nghệ danh là Baifern khi hoạt động nghệ thuật. Baifern Pimchanok không chỉ sở hữu nét đẹp trời phú dù không phải là con lai cộng thêm thần thái sang chảnh, quý phải mà không phải ai cũng có được.

Cô cũng là một trong những diễn viên nữ vụt sáng thành sao sau bộ phim A little thing called love trong vai Nam khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer.

Dù sự nghiệp những năm sau đó của Baifern không mấy thành công nhưng 2019 lại đánh dấu cú lội ngược dòng của nữ diễn viên sau nhiều năm thăng trầm. Đúng dịp lễ tình nhân năm 2019, cô gây sốt toàn châu Á với vai diễn Gink trong Yêu thầm bạn thân (Friendzone) cùng bạn diễn Naphat Nine, tạo nên mối tình nhiều “khúc trắc” với cậu bạn thân Palm.

Chỉ sau 10 ngày ra mắt, doanh thu của Yêu thầm bạn thân đã đạt con số 180,7 triệu bath tại Thái Lan. Bộ phim tiếp tục công phá tại các phòng chiếu Việt Nam và cũng đạt được những con số kỷ lục, 152 tỷ đồng và đường đường chính chính trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Sau Yêu thầm bạn thân, Baifern lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn có tiếng, không những thế cô còn được mời làm người đại diện của vô số nhãn hàng tại Thái cũng như trở thành “gương mặt ảnh bìa” của nhiều tạp chí nổi tiếng.

Hè 2019, Baifern tiếp tục gây sốt cộng đồng fan hâm mộ cô nàng với vai Nira trong Chiếc lá cuốn bay, một người chuyển giới vừa trở về từ cõi chết khi hay tin mẹ mình qua đời vì tai nạn giao thông, nhưng người gây tai nạn gián tiếp lại là bố ruột của cô. Diễn xuất của Baifern được nhận xét là ngày một vượt trội, cô chẳng những hóa thân thành công vào vai người chuyển giới mà còn lột tả được phần tâm lý đầy gai góc của nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Cuối tháng 7 năm 2019, nữ diễn viên đến Việt Nam tham dự một sự kiện, khán giả lần nữa phải suýt soa trước vẻ đẹp không tì vết của một trong các ngọc nữ tại xứ sở chùa Vàng.

Đáp lại cảm tình của người hâm mộ Việt Nam, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh của mình tại sân bay và lời cảm ơn đến sự nhiệt tình của các fan khiến ai cũng mát lòng mát dạ.

Kbiz - IU

IU tên thật là Lee Ji Eun (이지은), cô sinh ngày 16 tháng 5 năm 1993. IU được biết đến là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Với vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào dễ mến, cô còn được gọi là Em gái quốc dân của xứ sở Kim chi.

Xuất phát điểm là một ca sĩ Kpop, IU trong lòng khán giả là một cô gái nhỏ nhắn và giọng hát mềm mại nhưng nội lực, không những thế, IU còn khiến khán giả choáng váng với khả năng hát nốt cao vượt trội của mình.

Chẳng những giỏi ca hát nhảy múa, nữ ca sĩ sinh năm 1993 còn giỏi về diễn xuất khi cô nàng tham gia bộ phim đầu tay, Dream High cùng Suzy, Kim So Hyun,Taecyeon,..

Năm 2019 được xem là năm khá thành công của IU trên cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Comeback vào tháng 10/2019, album thứ năm của IU mang tên Love Poem, với ca khúc chủ đề Blueming đã càng quét các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

Cụ thể ngày 21 tháng 11, Blueming của IU chính thức đạt Perfect All-kill tất cả Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn, bao gồm cả Bảng xếp hạng tổng hợp iChart.

Mùa hè năm 2019, IU cũng vào vai cô chủ khách sạn huyền bí, Jang Man Wol trong Hotel del Luna đóng cặp với nam diễn viên Yeo Jin Goo. Khán giả quả thực ấn tượng với khả năng diễn xuất thăng hạng của IU sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, ngay cả những netizen khó tính nhất của Hàn Quốc cũng phải thừa nhận rằng từ nay về sau phải gọi IU là “cô diễn viên thực thụ Lee Ji Eun”.

Đâu chỉ gây sốt với diễn xuất tốt, IU còn được bình chọn là nhân vật đạt Top 1 danh sách nữ chính ấn tượng năm 2019 với màn biến hóa trang phục với tốc độ chóng mặt, tuy nhiên bộ nào cũng đều rất đẹp mắt và cực kỳ hợp thời trang làm các mọt phim phải mê mẩn không thôi!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất