Giải Trí

Một lần nữa thánh 'lầy' Diệu Nhi cũng không tha cho bản hit 'Chị ngả em nâng' của Bích Phương

Tuệ Tống
Chia sẻ

Bản cover khiến khán giả được một phen cười "bể bụng".

Bích Phương vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chị ngả em nâng. Đây cũng là MV cuối cùng nằm trong dự án đầy tâm huyết “Việt Nam Việt Nam” mà Bích Phương cùng ekip của mình đã ấp ủ thực hiện trong suốt hai năm qua sau Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau Bùa yêu.

Và mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diệu Nhi cũng chia sẻ đoạn video ngắn cover bài hát trên xe theo phong cách “lầy lội” cùng với những biểu cảm “không giống ai”. Nữ diễn viên hóm hỉnh thể hiện vũ đạo giống Bích Phương trong MV. Cô còn nhận xét lời bài hát như “văn mẫu”.

Ca khúc Chị ngả em nâng nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ cho đề tài tình bạn mới mẻ, âm nhạc Pop-Moombaton lôi cuốn, thời thượng cùng phần hình ảnh được đầu tư công phu.

Clip: Diệu Nhi cover Chị ngả em nâng

Trong đoạn video, Diệu Nhi khiến khán giả bật cười với giọng hát khó đỡ, được ví von như đang đọc thơ, “phá hit” cùng vũ đạo có phần quằn quại của mình. Một khán giả để lại bình luận phía dưới: “Công nhận nền âm nhạc càng ngày càng phát triển”, “Chị ấy nói nếu thương chị hãy bớt hát, haha”

Một số bình luận hài hước của fan dành đến cho thánh lầy Diệu Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất