Giải Trí

Món quà Giáng sinh đầy bất ngờ của Phương Vy khiến bố khóc nức nở

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cùng gia đình đã bí mật lên kế hoạch chuẩn bị món quà đầy ý nghĩa dành cho người bố. Sự xuất hiện của cậu con trai khiến ông bật khóc.

Tối qua, nữ ca sĩ Phương Vy vừa đăng tải trên fanpage clip ghi lại khoảnh khắc cô cùng người thân bí mật dành tặng bất ngờ cho bố của mình. Với món quà này, không chỉ bố của nữ ca sĩ xúc động tột bậc mà những ai xem qua cũng không kiềm được nước mắt.

Clip: Phương Vy tạo bất ngờ cho bố nhân dịp Giáng sinh

Clip trên thể hiện nội dung em trai của Phương Vy đang đi học ở Pháp. Để tạo bất ngờ cho bố, nữ ca sĩ và gia đình giấu kín chuyện em trai sẽ về đón Giáng sinh cùng gia đình và đưa ra lý do bận học không về nước. Thậm chí, giọng ca Lúc mới yêu còn “tính toán” kỹ lưỡng với em trai gửi cho bố xem trước đoạn clip cậu em hát tặng bố.

Để chuẩn bị đêm Noel, cả nhà cùng nhau trang trí khu vườn nhỏ trên sân thượng của bố. Còn cô âm thầm đi rước em trai, hoá trang thành ông già Noel đến tặng quà để rồi bất ngờ phát hiện cậu con trai tưởng không về đứng trước mặt mình, ông ôm chầm lấy con khóc nức nở.

Trên fanpage, quán quân Việt Nam Idol mùa đầu tiên cũng chia sẻ thêm: “Cứ mỗi độ Noel về là người cha yêu dấu lại bị bầy con cho “sụp bẫy”. Giáng sinh về mong ai cũng sẽ có quà, nhà Vy là được ông già Noel tặng quà từ lớn tới nhỏ, cả mấy chú cún mỗi đứa cũng có một món quà là xúc xích và xương sữa… Vy thích được tặng quà, nhưng tặng quà cho người khác còn vui hơn gấp ngàn lần vì niềm vui của người được nhận chính là quà gửi đến người cho đi… Và chỉ thật sự đủ đầy, hạnh phúc thì người ta mới có thể cho đi trọn vẹn. Chỉ mong có thể cho đi mãi như vậy…

Mong tất cả các gia đình trên thế gian đều được đoàn tụ, ấm áp và ngập tiếng cười trong mùa Giáng sinh này nhé! Con chim non ơi! Mau bay về tổ!

Merry Christmas Everyone!”

Nguyên văn dòng chia sẻ của ca sĩ Phương Vy tại fanpage.

Đa số những bình luận để lại đều thể hiện sự cảm động, ý nghĩa sau khi xem clip. Cụ thể là nhiều người bày tỏ nỗi niềm của riêng mình: “Xem mà nước mắt tuôn trào. Còn gia đình mình cha mẹ kề bên mà không có được khoản nào ở cùng. Cơm áo gạo tiền cứ cuốn hết thời gian ở cùng cha mẹ. Kiếm tiền thì không thể ở gần cha mẹ”, “Em vừa xem vừa khóc theo gia đình chị luôn nè! Nhớ nhà quá, muốn bay về ngay thôi”. Hoặc thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình Phương Vy: “Mình rất ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Vy. Mình ước gì mình cũng có được một gia đình như vậy”, “Có lẽ người hâm mộ nào cũng phải ngưỡng mộ gia đình chị”…

Để tạo được điều bất ngờ cho người thân, hẳn Phương Vy đã phải lên kế hoạch chu đáo. Đây sẽ là món quà mang ý nghĩa lớn lao dành cho người bố. Nhất là câu nói trong clip của nữ ca sĩ chia sẻ khiến nhiều người thầm ao ước: “Không cần nhà rộng, chỉ cần nhà vui thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất