Giải Trí

Mọi người đều tin Irene và Park Bo Gum đã hẹn hò với nhau nhờ những bằng chứng này trên Radio Star mới đây!

DAO DAO
Chia sẻ

Trong suốt chương trình Radio Star, Irene đã nói về người đồng chủ trì trước đây của cô ấy ở Music Music Bank - Park Bo Gum!

Trên Radio Star, Irene của Red Velvet đã tiết lộ những cảm xúc chân thật của cô về cựu đồng nghiệp MC, Park Bo Gum. Cả hai đã trở thành một cặp đôi nổi tiếng về trong suốt thời gian họ ở bên nhau với tư cách là người dẫn chương trình của Music Bank. Họ có phản ứng hóa học tuyệt vời trong chương trình, khiến người hâm mộ tự hỏi liệu có nhiều hơn về mối quan hệ của họ đằng sau hậu trường. Người hâm mộ đã tổng hợp nhiều khoảnh khắc rung động trái tim như là bằng chứng của mối tình lãng mạn.

Các shipper của Irene và Park Bo Gum yêu thích phản ứng dễ thương của Irene đối với Park Bo Gum, VCR tại 2015 MAMA và phản ứng bối rối của cô khi Park Bo Gum gọi cô bằng tên thật. Khi các ngôi sao tuyên bố rằng họ sẽ không còn làm MC Music Bank nữa, người hâm mộ rất đau lòng. Shipper đưa ra các bằng chứng, nhiều người tin rằng các MC đang bí mật hẹn hò.

Khi những người dẫn chương trình Radio Star hỏi Irene rằng cô ấy có biết về những tin đồn này không, cô ấy có vẻ ngạc nhiên. Cô đã không nghĩ rằng có bất kỳ tin đồn hẹn hò nào.

Điều đó nói rằng, cách cư xử huyền thoại diễn viên nam đã làm cho cô cảm kích!

“Anh ấy rất lịch sự khi lên xuống cầu thang, anh sẽ nắm lấy tay tôi và giúp tôi xuống”. - Irene cho biết!

Khi những người dẫn chương trình hỏi về mẫu người lý tưởng của cô ấy, Irene nói rằng mẫu người lý tưởng của cô ấy là một người tốt bụng và có trái tim ấm áp và điều đó chắc chắn nghe giống như một người nào đó đối với người hâm mộ và các shipper!

Irene và tin đồn tình cảm với Park Bo Gum

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất