Giải Trí

Mới ngày đầu comeback đội hình mới, Uni5 đã sở hữu loạt fansite đáng kinh ngạc thế này!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ra mắt hơn 1 năm và chỉ vừa comeback chưa lâu nhưng việc Uni5 sở hữu fansite hùng hậu, luôn theo sát mình "trên từng cây số" đã khiến nhiều người bất ngờ.

Fansite - nơi chia sẻ các khoảnh khắc của thần tượng với những phó nháy chuyên nghiệp không thua kém photographer từ lâu đã không còn là định nghĩa xa lạ với các fan Kpop. Bên cạnh đó, fansite cũng là nơi giúp người hâm mộ cập nhật hình ảnh, clip của thần tượng nhanh nhất sau mỗi sự kiện.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, định nghĩa này lại chưa mấy phổ biến và chỉ có ở những tên tuổi nghệ sĩ lớn với lượng fan đông đảo. Thế nhưng, nhóm nhạc Uni5 - “gà cưng” nhà Đông Nhi Ông Cao Thắng lại sở hữu loạt fansite ấn tượng, hùng hậu không thua kém sao Kpop lẫn các đàn anh, đàn chị dù tuổi nghề còn rất trẻ.

Ngay từ thời điểm ra mắt cách đây 1 năm với 2 thành viên K.OToki, Uni5 đã sở hữu fansite riêng cho 2 thành viên của nhóm. 2 fansite này luôn trung thành, sát cánh bên cạnh thần tượng trên mọi nẻo đường, từ dự sự kiện đến trình diễn trên sân khấu để có thể bắt kịp những khoảnh khắc của hai nam thần này.

Toki đẹp long lanh qua ống kính của người hâm mộ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi công bố việc comeback với đội hình 6 thành viên và đặc biệt là sau sân khấu debut đầu tiên tại Nhà thi đấu Quân khu 7 vào ngày 18/11, fansite của 6 chàng trai Uni5 bất ngờ “mọc lên như nấm sau mưa”.

Không riêng gì hai thành viên cũ Toki và K.O, bốn chàng trai mới là TooF.P, Lục Huy, Tùng MaruCody đều nhanh chóng có fansite riêng cho mình, cập nhật từng khoảnh khắc “đắt” nhất của họ trên sân khấu. Các fansite này cực kỳ chuyên nghiệp bởi không chỉ chụp ảnh, họ còn đóng logo, chỉnh sửa đẹp nhất trước lúc đăng tải - điều này không thua kém so với những fanpage lớn.

Vẻ ngoài điển trai của Toof.P cũng không kém cạnh các thành viên còn lại trong nhóm.

Không ít cô gái đã bị “hớp hồn” trước nụ cười đầy mê hoặc của Toof.P.

Cận cảnh gương mặt “búng ra sữa” của “em út” Tùng Maru.

Vị trí mà Tùng Maru đảm nhận trong nhóm là Main Dancer, Lead Rapper. Bên cạnh khả năng âm nhạc, anh còn có năng khiếu về nhảy và thậm chí là tự sáng tác.

Cody tên thật là Võ Đình Nam, sinh năm 1996. Anh đảm nhận vị trí Lead Dancer, Vocalist, Rapper.

Lục Huy có gương mặt khá Hàn Quốc, dễ khiến các fan girl xiêu lòng.

Ra mắt mới hơn 1 năm và chỉ vừa comeback chưa lâu nhưng việc Uni5 sở hữu fansite hùng hậu, theo sát “trên từng cây số” khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi các fansite xuất hiện quá nhanh - chỉ sau một đêm. Điều này phần nào chứng tỏ được sức hút của các chàng trai nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có thể xem đây là thành tích đáng nể đối với một nhóm nhạc trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề như Uni5.

Ở thời điểm này, sau khi ra mắt bản audio ca khúc Kẻ cắp trái tim, Uni5 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả về sản phẩm comeback bởi giai điệu bắt tai và ca từ đầy cảm xúc. Ngoài ra, với phong thái trình diễn chuyên nghiệp, “cool” ngầu trên sân khấu debut đầu tiên, 6 chàng trai đã sở hữu thêm lượng fan mới khá đông đảo.

Đội hình Uni5 với 6 thành viên: Toki - K.O - Toof.P - Tùng Maru - Lục Huy - Cody.

Sắp tới, nhóm chính thức trình làng MV ca khúc comeback Kẻ cắp trái tim với đội hình mới 6 thành viên. Bên cạnh đó, bốn trong 6 mảnh ghép của Uni5 gồm: K.O, Toki, Toof.PTùng Maru cũng tất bật với lịch trình quay hình dự án sitcom Thần tượng tuổi 300 cùng Han Sara.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất