Giải Trí

Mới đầu năm 2018, Đồng Ánh Quỳnh đã âm thầm chuẩn bị quà công phu tặng fan

Bửu Đặng
Chia sẻ

Đồng Ánh Quỳnh có buổi birthday offline quy tụ gần 300 fan tại TP.HCM với đầy đủ cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Chiều 31/12/2017, Đồng Ánh Quỳnh có buổi birthday offline tại TP.HCM với sự góp mặt của gần 300 fan. Buổi offline này vừa để mừng sinh nhật lần thứ 22 của Đồng Ánh Quỳnh, vừa là cơ hội để Á quân Gương mặt thương hiệu 2017 giao lưu, trò chuyện nhiều hơn cùng người hâm mộ.

Mặc dù là ngày cuối năm nhưng rất nhiều fan đã lặn lội đường xa để có mặt từ sớm, mong được gặp thần tượng.

Có thể nói, hiếm thấy thí sinh nào bước ra từ một cuộc thi truyền hình thực tế nào lại có lượng fan đông đảo như Đồng Ánh Quỳnh.

Ngoài những cuộc trò chuyện thân mật với fan, nhận các món quà sinh nhật ý nghĩa từ người hâm mộ và HLV Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh còn đáp lại tình cảm của mọi người bằng món quà đặc biệt do chính cô cùng ê-kíp âm thầm thực hiện nhiều ngày qua. Đó chính là màn nhảy cover bản hit Never Ever của “em út” nhóm nhạc T-ara - Jiyeon.

Biểu cảm đáng yêu của Đồng Ánh Quỳnh trong buổi offline.

Đồng Ánh Quỳnh cho biết, cô mới tập tiết mục này đúng hai ngày nên vẫn còn lúng túng và chưa thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên, từng bước di chuyển lẫn động tác rất mượt mà, sexy của Đồng Ánh Quỳnh khiến các fan hò reo không ngớt vì thích thú.

Ngoài ra, Đồng Ánh Quỳnh còn trổ tài hát live ca khúc Mặt trời của em của ca sĩ Phương Ly sau khi được fan yêu cầu. Đặc biệt, cô khiến tất cả các fan xúc động khi chiếu video clip mang tên Say Yes do mình và ê-kíp lên ý tưởng thực hiện nhiều ngày qua.

Đây là món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới 2018 - những người luôn đồng hành, ủng hộ cô.

Đồng Ánh Quỳnh trổ tài hát live ca khúc Mặt trời của em của ca sĩ Phương Ly.

Clip: Say Yes - Đồng Ánh Quỳnh

Đây là clip nói về chuyện tình yêu của một cô gái, giúp Đồng Ánh Quỳnh khai thác tối đa khả năng diễn xuất khi cô liên tục thay đổi tính cách nhân vật từ: dịu dàng nữ tính đến cá tính, trưởng thành.

Một số hình ảnh trong video clip của Đồng Ánh Quỳnh.

Sau buổi offline, Đồng Ánh Quỳnh lập tức đáp chuyến bay trở lại Hà Nội để cùng gia đình đón năm mới 2018. Cô cũng sẽ tổ chức một buổi offline tiếp theo ở thủ đô nhằm tri ân khán giả tại đây vào ngày 7/1.

Đồng Ánh Quỳnh cho biết trong năm 2017, cô nhận được quá nhiều tình cảm yêu thương từ người hâm mộ. Sau Gương mặt thương hiệu mùa hai, chính nhờ sự ủng hộ hết mình của khán giả mới giúp cô vững tin hơn cho các hoạt động, dự án nghệ thuật. Năm nay, “trò cưng” của HLV Minh Tú hứa hẹn thể hiện khả năng của bản thân nhiều hơn nữa để không phụ sự trông đợi từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất