Giải Trí

Mở cuộc bình chọn 'mặt mộc hay make up' Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận được kết quả 'đắng lòng'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với gương mặt không make up, Tiểu Vy vẫn xinh đẹp rạng ngời!

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã cho đăng tải một hình ảnh được ghép từ hai bức hình, một ảnh mặt mộc và một ảnh trang điểm, kèm theo đó là một cuộc bình chọn “Mọi người thích cái nào hơn nè? Mộc hay make up?”. Và với số phiếu bình chọn cho hình mặt mộc là 88%, Tiểu Vy đã chứng tỏ nhan sắc “nữ thần” của mình cũng có thể làm say đắm người khác khi không trang điểm.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy năm nay vừa tròn 18 tuổi, với chiều cao và một hình thể chuẩn, nàng Hoa hậu luôn thu hút được sự quan tâm và chú ý ở mỗi khoảnh khắc xuất hiện trước công chúng hay những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Và dù là có hay không có make up thì Tiểu Vy vẫn đẹp theo một nét riêng vô cùng cuốn hút. Những khoảnh khắc đời thường của Tiểu Vy trước khi đăng quang đã khiến nhiều người đặc biệt quan tâm và chú ý, và kết quả là họ không khỏi ngạc nhiên vì nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong thời gian tới, Tiểu Vy đang gấp rút chuẩn bị đại diện Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham gia đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh - Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Một vài hình ảnh trong các buổi tập luyện của Tiểu Vy được tung lên mạng đều khiến các fans sắc đẹp phải đứng ngồi không yên khi cô nàng chỉ “trang điểm sương sương” nhưng vẫn xinh đẹp hết phần người khác, đúng kiểu nhan sắc “con nhà người ta”.

Mọi người hãy theo dõi hành trình của Tiểu Vy đến với Miss World để tiếp thêm động lực cho nhan sắc Việt tự tin và toả sáng trên đấyu trường nhan sắc quốc tế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất