Giải Trí

Mnet tuyên bố ngừng phát sóng lại 4 mùa Produce 101 trên tất cả các nền tảng truyền hình

Migi
Chia sẻ

Sau khi rộ tin đồn cả 4 mùa Produce 101 đều gian lận, Mnet liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Sau vụ lùm xùm gian lận của Produce X 101 giữa năm qua, lần lượt các mùa của loạt chương trình Produce 101 đều bị lôi ra điều tra lại. Gần đây, thông tin kết quả 2 mùa đầu tiên của chương trình cũng chứa dấu hiệu gian lận khiến cộng đồng mạng càng phản ứng mạnh mẽ. Cư dân mạng đồng loạt yêu cầu tẩy chay 4 mùa chương trình của Mnet, đồng thời đòi hỏi câu trả lời thích đáng về vụ việc.

Mnet tuyên bố ngừng phát sóng lại 4 tập Produce 101 trên tất cả các nền tảng truyền hình

Ngày 18 tháng 11, một nguồn tin từ Mnet chia sẻ với TV Report:”Hiện chúng tôi đang tạm dừng toàn bộ dịch vụ phát lại VOD của loạt chương trình Produce 101 trên tất cả các nền tảng truyền hình. Quyết định được đưa ra dựa trên ý kiến ​​của công chúng về việc đình chỉ dịch vụ phát lại“.

Hiện tại, các mùa của Produce 101 đã không còn có sẵn trên Mnet và TVING, bao gồm cả Produce 48 và Produce X 101. Đây được coi là động thái mạnh mẽ nhất của Mnet để đáp ứng sự tẩy chay của dư luận sau khi vụ việc nổ ra.

Mặt khác, phía cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra các bằng chứng cho thấy cả 4 mùa Produce 101 đều bị thao túng. Trong khi vụ việc đang diễn ra, Mnet cũng đang có kế hoạch xử lý đối với 2 nhóm nhạc còn hoạt động kể từ khi bước ra sau chương trình: X1 và IZ * ONE. Trong đó, IZ * ONE đã tuyên bố tạm hoãn lịch trình trở lại, còn nhóm nhạc nam X1 cũng đã tạm dừng hoạt động cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất