Giải Trí

Mnet phủ nhận thảo luận việc giản tán X1 và IZ*ONE

Theo Allkpop + Koreaboo
Chia sẻ

Mnet đã đưa ra một tuyên bố chính thức để làm rõ về việc thảo luận cho kế hoạch tan rã của nhóm IZ*ONE và X1.

Ngay sau khi thông báo về việc các công ty quản lý của từng thành viên thuộc nhóm nhạc dự án X1 và IZ * ONE đã thảo luận, đồng nhất về việc tan rã trong tương lai gần vào sáng nay (11/11). Một đại diện từ Mnet đã lên tiếng đưa ra lời công bố chính thực. Họ nói rằng không có kế hoạch giải tán nào giữa cả hai nhóm.

Đại diện từ Mnet chia sẻ: “Đúng là album mới của IZ * ONE đã bị hoãn lại, nhưng không có cuộc thảo luận nào về việc họ tan rã cả. Chúng tôi hiện đang thảo luận về các hoạt động trong tương lai của nhóm, nhưng vẫn chưa có quyết định cụ thể nào được đưa ra cả, và việc giải tán thậm chưa còn chưa được bàn bạc”.

IZ * ONE.

Được biết, tin đồn về sự hai nhóm tan rã lan truyền rộng rãi sau khi PD Ahn Joon Young thừa nhận việc thao túng kết quả tại chương trình sinh tồn Produce X 101 và Produce 48. Theo đó, nhiều người nhận định rằng việc các thành viên “chia tay” nhau là điều không thể tránh khỏi.

Theo báo cáo trước đó, đại diện các công ty quản lý có sự đồng thuận chung, dường như là các nhóm không còn có thể tiếp tục quảng bá. Quyết định cuối cùng phụ thuộc bào CJ ENM. Bởi vì sự đồng thuận từ các công ty quản lý, nên quyết định sớm được đưa ra bất kể điều tra của cảnh sát.

Mặt khác, X1 dự kiến ​​sẽ không thể quảng bá thêm được nữa. Một số công ty quản lý đưa ra ý kiến rằng các thành viên là một phần của việc thao túng sẽ bị loại bỏ và nhóm tiếp tục hoạt động không có họ, nhưng điều đó có thể dẫn đến sự hiểu lầm. Cuối cùng, ý kiến ​​quan trọng hơn là nhóm nên giải tán.

Trong quá trình điều tra, tình huống xấu nhất có thể xảy ra khi tên của các thành viên được hưởng lợi được tiết lộ. Tốt nhất là họ phải dừng lại tất cả các chương trình quảng bá để hạn chế ngăn chặn, không gây ra thêm bất cứ thiệt hại nào hơn nữa.

Trong khi đó, hai nhóm đã hủy tất cả lịch phát sóng ở Hàn Quốc và quyết định không tham gia lễ trao giải âm nhạc MAMA do CJ ENM tổ chức tại Nagoya, Nhật Bản vào ngày 4 tháng sau.

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất