Giải Trí

Mnet lại gặp chỉ trích vì show Road to Kingdom coi các nhóm nhạc tham gia “thất bại hoàn toàn”

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới chỉ tung trailer, Mnet đã nhận về rất nhiều chỉ trích liên quan đến show thực tế mới Road to Kingdom!

Trailer Road To Kingdom.

Mới đây, vào ngày 1/4, kênh Youtube chính thức của Mnet đã đăng tải đoạn trailer đầu tiên cho show truyền hình thực tế - Road to Kingdom. Nó lồng ghép các clip BTS, MONSTA X, NU'EST và Seventeen giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc nhưng lại nhấn mạnh vào các nhóm nhạc đứng đằng sau họ - các thí sinh của Road to Kingdom.

Sau đó MC chính của chương trình Lee Da Hee cất giọng nói: “Đâu là nhóm nhạc nam mà bạn biết? Đây là những nhóm bạn đã lãng quên.” Các nhóm nhạc tham gia chương trình sau đó nói về hy vọng, ước mơ và khó khăn của họ. Sẽ không có gì xảy ra nếu Mnet không dàn dựng đoạn trailer này quá drama, coi các nhóm nhạc nam tham gia chương trình này là thất bại hoàn toàn. Chính vì vậy, cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu chỉ trích chương trình này.

Họ nói: “Các nhóm trong chương trình không phải là nhóm bạn có thể dễ dàng xem thường.”, “Xin hãy cùng nhau hành động. Các nhóm này đang xây dựng sự nghiệp và sự nổi tiếng của họ. Đừng coi thường họ.”, “Tại sao bạn lại làm như kiểu những nhóm nhạc này rất đáng thương?”. Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ của BTSNu'est cũng bày tỏ sự tức giận, chia sẻ: “Các chàng trai của chúng tôi đã không làm việc chăm chỉ chỉ để clip của họ bị sử dụng như thế này.”

Mặc kệ thị phi trên, Mnet vẫn dự kiến lên sóng tập đầu tiên của Road to Kingdom vào ngày 30/4 với sự tham gia của Pentagon, ONF, Golden Child, The Boyz, VERIVERY, ONEUSTOO.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất