Giải Trí

Mnet chơi lớn: 'Bao trọn gói' 10 fangirl đến Hàn Quốc trải nghiệm đời sống thần tượng trong 4 tuần!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Mnet tung ra chương trình mới, nhưng lần này chẳng còn phải là một chương trình sống còn nữa rồi!

Trước thềm diễn ra PRODUCE X 101, Mnet lại rục rịch thực hiện một chương trình thực tế mới với tên gọi nghe khá “kiêu”: U-Hak SoNyeo: Ticket To K-Pop.

Thông báo siêu dài của Mnet về chương trình mới.

Điều kiện Mnet đặt ra cho những ai muốn tham gia chương trình này: Là fangirl Kpop, là người nước ngoài, sinh trước tháng 3 năm 2004 là đã đủ điều kiện để tham gia chương trình. Chương trình sẽ tạo cơ hội cho các cô gái đam mê Kpop có 4 tuần trải nghiệm ở Hàn Quốc hoàn toàn miễn phí. Các cô gái sẽ được trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, nhan sắc Hàn Quốc, đồ ăn Hàn Quốc và tỉ tỉ thứ khác có liên quan đến xứ sở kimchi này. Đặc biệt, sẽ có những khách mời đặc biệt ghé thăm các cô gái: Những thần tượng của làng giải trí Hàn Quốc. Chỉ có 10 cô gái có được cơ hội này mà thôi.

Chiếc vé kì diệu này sẽ vào tay ai?

Chương trình sẽ được phát sóng vào năm nay. Tuy nhiên, tất cả những bạn nữ muốn tham gia chương trình thì vẫn còn cơ hội. Vì đơn sẽ đóng vào 2 ngày nữa, tức 22.02. Truy cập ngay trang Facebook của Mnet và tìm cho mình một cơ hội để đến Hàn Quốc trải nghiệm nhé những cô fangirl!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất