Giải Trí

Miu Lê chia sẻ cuộc sống thay đổi trong 2 năm gần đây: Sáng dậy nấu ăn rồi đi tập gym, trưa tối cũng vậy

Diên Vỹ
Chia sẻ

Miu Lê đã chia sẻ rằng, cuộc sống của mình trong 2 năm gần đây thay đổi nhiều.

Thời gian gần đây, Miu Lê liên tục khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thay đổi ngoại hình. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh hơn, bên cạnh đó việc thay đổi kiểu tóc cũng khiến cô thêm phần mới mẻ. Từng bị thừa cân và nhận không ít lời body shaming, hiện tại vóc dáng của Miu Lê đang khiến nhiều người trầm trồ.

Miu Lê dành 1 năm để thay đổi bản thân mình. Mới đây cô đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình trong những năm gần đây. Tự nhận mình là một người thích tụ tập bạn bè, mê đi chơi thế nhưng cuộc sống của giọng ca Còn thương thì không để cho em khóc chỉ gói gọn trong việc nấu ăn, chăm sóc nhà cửa, tập gym.

“Sao bản thân mình thay đổi khó hiểu luôn ấy, vài năm trước mê đi chơi, đi quẫy, tụ tập bạn bè mà 2 năm nay cuộc sống gói gọn trong vài điều: Sáng dậy nấu ăn rồi đi tập gym, trưa về ăn trưa ở nhà xong nghỉ ngơi, tối cũng ăn ở nhà đồ tự nấu, đi siêu thị mua đồ ăn, chơi với con. Dạo sau này mình có bắt đầu tập tành trồng cây thì phát sinh thêm tưới cây, bón phân, bắt sâu, cắt lá sâu… rồi luẩn quẩn trong nhà làm khùng làm điên, ít gặp ai luôn”.

Từ những thói quen thay đổi này, Miu Lê chia sẻ rằng cô tiết kiệm được 1 khoản không ít vì không phải chi tiêu gì quá nhiều. Và hiện tại cô cảm thấy bình yên. Thế nhưng cô cũng thừa nhận rằng, mọi người mà sống như cô thì chắc chắn mọi người sẽ “chết đó”.

Trước đó, Miu Lê từng tâm sự rằng cô phải nhập viện vì giảm cân sai cách. Hiện tại với lối sống, cách luyện tập cũng như ăn uống khoa học thì cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc với những gì mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất