Giải Trí

Miu Lê ngông ngênh hát rap 'đá thẳng' nhạc sĩ chê mình: 'Em không thích chơi Dương Cầm'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Màn trình diễn khiến loạt producer tham gia chương trình thích thú, nhưng để lại không ít phản ứng từ cư dân mạng.

Sau một tuần gây sóng gió mạng xã hội với những phát ngôn công kích, câu chuyện Miu Lê - Dương Cầm và cách hát tiếp tục được đề cập vào tối 1/12.

Sau hai lần bị chê hát yếu và hời hợt, khi xuất trên sân khấu âm nhạc, Miu Lê quyết định dùng rap để đáp trả nam nhạc sĩ Mong anh về. Nói về tiết mục, cô cho hay: “Hát bị chê hai tập rồi tanh bành, hát bị chê, còn rap lần đầu chắc chắn cũng chê. Nhưng đây là sân chơi mà tôi muốn thử sức, chưa bao giờ tôi làm nên mình cứ làm thôi”.

Clip: Phần đọc rap của Miu Lê

Theo đó, ca khúc dựa trên lời bài hát Em chưa 18, được Only C và Miu Lê chính tay viết lại cho phù hợp. Trong đấy, câu ráp thu hút sự quan tâm đặc biệt là: “Em năm nay 18, nhưng em không thích chơi dương cầm, nhưng mà anh nào đọc rap em sẽ đổ cái rầm”.

Có thể thấy, tình tiết mới này chính là đỉnh điểm ở vụ lùm xùm giữa Miu Lê và Dương Cầm. Đặc biệt, dòng chữ Piano liên tục xuất hiện, rồi hình ảnh cây dương cầm bị gạch chéo ở cuối tiết mục cũng gây nên nhiều tranh cãi.

Miu Lê xuất hiện với hình ảnh cá tính trên sóng truyền hình.

Hình ảnh cây dương cầm bị gạch chéo đặc biệt gây chú ý.

Cũng là những nhận xét thẳng thừng, nhưng lần này Miu Lê liên tục nhận được những lời nghen ngợi. Thậm chí, chính producer Dương Cầm cũng rất thích thú về sự hóm hỉnh và nhún nhảy theo màn trình diễn này.

Chính Dương Cầm cũng hào hứng với phần trình diễn của cô nàng.

Hai tuần qua, cuộc chiến nảy lửa giữa những nhà sản xuất âm nhạc cùng các ca sĩ với những nhận xét “không thể thẳng hơn” xuất hiện trong một chương trình âm nhạc.

Tham gia cùng các đồng nghiệp như Dương Hoàng Yến, Ái Phương, Hoàng Tôn,… nhưng Miu Lê là nữ ca sĩ “hứng chịu” nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát trong cuộc thi, đặc biệt là lùm xùm phát ngôn qua lại giữa cô và producer Dương Cầm khi anh thẳng thắn chê Miu Lê hát yếu ớt, hời hợt, thậm chí không coi cô là một ca sĩ.

Tuy phần chê của nhạc sĩ Dương Cầm mang tính chủ quan và có phần thiếu tinh tế nhưng cách phản ứng của Miu Lê cũng phần nào khiến cô phần nào mất điểm trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất