Giải Trí

Miu Lê đánh boxing 'cực gắt' khiến HLV phải 'nín thở' trước từng cú đấm!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Fan bất ngờ khi chứng kiến cảnh đánh boxing "cực gắt" của Miu Lê với huấn luyện viên của mình.

Cách đây không lâu trên trang Instagram cá nhân của nữ ca sĩ Miu Lê vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng đang tập luyện boxing cùng huấn luyện viên của mình. Sau khi xem xong đoạn clip, nhiều người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước màn luyện tập đầy “mạnh bạo” của Miu Lê.

Đoạn clip đánh boxing “cực gắt” của Miu Lê

Hơn nữa, một số khán giả còn cho biết, khi nhìn vào các động tác mà Miu Lê thực hiện trông cô chẳng khác gì một vận động viên chuyên nghiệp. Điều ấn tượng nhất đó chính là cử chỉ nhanh nhẹn, đánh những thế võ cực hăng say với một thân hình lực lưỡng “chuẩn như dân trong nghề”.

Có rất nhiều người hâm mộ tỏ ra ngưỡng mộ trước tinh thần yêu thể thao của giọng ca “Giấc mơ thần tiên”. Đặc biệt họ còn dành nhiều bình luận vô cùng dí dỏm và đáng yêu để khen ngợi Miu Lê: “Chị Miu ngầu quá”, “nhìn vóc dáng của chị thật sự ngưỡng mộ” hay “chị tập bao lâu mà chuyên nghiệp như vận động viên thực thụ thế”… Thậm chí nhiều fan còn đùa vui và cho rằng Miu Lê đang “trả thù đời” nên cố gắng trút bỏ mọi thứ trong người cô ra và hết sức lực để đánh huấn luyện viên của mình tơi bời.

Được biết, trước đây Miu Lê là một trong những ca sĩ theo dòng nhạc Pop Ballad đầy lãng mạn, ngọt ngào và họ ví cô giống như một “công chúa” của những nỗi buồn da diết. Nhưng vài năm sau đó, cô nàng lại khiến cho fan bất ngờ khi chứng kiến sự thay đổi về ngoại hình của mình. Từ hình ảnh dịu dàng, thùy mị Miu Lê “chuyển mình” trở thành một cô gái cá tính và vô cùng mạnh mẽ. Cũng chính sau những giây phút đó, cộng đồng người hâm mộ không còn nhìn thấy sự “bánh bèo” ở người đẹp sinh năm 1991 này.

Thời gian trôi qua càng cho thấy sự bản lĩnh trong Miu Lê trỗi dậy và fan hiểu rõ với bản chất “ngông cuồng” của cô nên việc chọn lựa những môn thể thao như boxing cũng không có gì quá bất ngờ. Ngoài ra cộng đồng người hâm mộ cũng đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc từ Miu Lê sau bao tháng ngày vắng bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất