Giải Trí

Người mẫu Nhật Bản 16 tuổi Koki là ai mà các netizen dậy sóng nghi vấn hẹn hò cùng Ngô Diệc Phàm

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Mitsuki Kimura (Koki) là người mẫu 16 tuổi quyền lực của làng giải trí Nhật Bản. Hiện đang có tin đồn Koki đang hẹn hò cùng Ngô Diệc Phàm. Vậy Koki là ai, mà khiến các netizen săn lùng thông tin đến vậy?

Mitsuki Kimura (Koki) sinh ngày 5 tháng 2 năm 2003 tại Tokyo - Nhật Bản. Koki là con gái của nam diễn viên Takuya Kimura và ca sĩ Shizuka Kudo. Koki đã học những bài học về piano và sáo, giành giải Xuất sắc tại cuộc thi Sáo Yamano Junior lần thứ 23. Cô nàng cũng theo học trường Anh tại Tokyo và thông thạo tiếng Anh.

Bố của Koki là Kimura Takuya - diễn viên kiêm ca sĩ có tầm ảnh hưởng sâu rộng ở Nhật Bản. Tài tử sinh năm 1972 nhiều lần đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Drama Academy Awards. Kimura Takuya được mệnh danh là “Ông hoàng rating” của truyền hình Nhật Bản.

Koki và mẹ tại Tuần thời trang Paris hồi tháng 7. Mẹ cô là Kudou Shizuka - ca sĩ, diễn viên, họa sĩ kiêm nhà thiết kế trang sức.

Trước khi ra mắt, Kōki đã viết ba bài hát cho album của mẹ Shizuka Kudo vào năm 2017, cũng như cho Mika Nakashima. Vào tháng 5 năm 2018, Koki đã ra mắt với tư cách là một người mẫu.

Trong số ra mắt tháng 7.2018 của tạp chí nổi tiếng Elle, Koki được mời làm người mẫu ảnh bìa. Đó là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng trong tư cách là người mẫu. Sau khi xuất hiện trên bìa tạp chí, tên cô lập tức nổi như cồn ở Nhật Bản, tạo nên một cuộc tìm kiếm rộng lớn trên mạng ở Nhật lúc bấy giờ.

Xuất hiện tạp chí Numero của Nhật Bản

Tạp chí Grazia của Trung Quốc

Vào tháng 8 năm 2018, Koki trở thành đại sứ Nhật Bản và trẻ nhất cho thương hiệu xa xỉ Bvlgari

15 tuổi, Mitsuki Kimura là đại diện đầu tiên của Nhật Bản trở thành đại sứ thương hiệu dòng mỹ phẩm nước hoa cao cấp Bvlgari (tên cách điệu từ Bulgari). Chân dài chia sẻ nhân sự kiện đó: “Tôi rất vui khi trở thành đại sứ cho thương hiệu Bvlgari, một thương hiệu nước hoa toàn cầu có xuất xứ ở Ý. Ước mơ của tôi là muốn trở thành người mẫu. Tôi biết rằng điều đó rất khó để thực hiện. Nhưng khi trở thành một phần của gia đình Bvlgari, tôi thấy cánh cửa cơ hội như được mở rộng và tôi đón nhận nhiều thử thách hơn”.

Trước khi được debut trên sàn diễn Chanel năm nay thì trước đó cô cũng nhiều lần được thương hiệu Pháp mời chụp ảnh quảng cáo bởi gương mặt xinh đẹp đậm chất Nhật và vô cùng high fashion.

Song song với các hình ảnh quảng bá thương hiệu, người đẹp Nhật Bản còn chia sẻ các khoảnh khắc cuộc sống thường nhật của mình như những chuyến du lịch, chơi đàn, đùa giỡn với chú cún của mình…

Xuất hiện trong làng người mẫu chưa tới 2 năm nhưng chân dài 16 tuổi luôn bận rộn với lịch trình dày đặc.

Theo Instyle, Koki mới gia nhập làng mẫu khoảng ba tháng nhưng được săn đón ở Nhật Bản. Cô xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Cát-xê quảng cáo của Koki không dưới 30 triệu yen (6,2 tỷ đồng).

Dù ít cập nhật hình ảnh, tài khoản Instagram của Koki có 1,2 triệu người theo dõi.

Gần đây, Koki nghi vấn đang hẹn hò cùng Ngô Diệc Phàm. Mặc dù cả hai vẫn chưa công khai nhưng xuất hiện những hình ảnh đi cùng nhau. Netizen vẫn đang dậy sóng nhưng cả hai vẫn chưa có xác nhận gì về vấn đề này. Họ vẫn chỉ đang làm việc cùng nhau trong MV ca nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất