Giải Trí

Missosology tung bảng xếp hạng đầu tiên Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh chốt hạ #7

Thy Đình
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh tạm thời được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp hạng #7 trên bảng xếp hạng Miss Earth 2019. Các mỹ nhân giữ vị trí top 5 gây bất ngờ về nhan sắc và học thức.

Khi các người đẹp trên khắp thế giới bắt đầu “tụ họp” tại Philippines để tranh tài giành lấy chiếc vương miện Miss Earth 2019, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung ra bảng đánh giá, dự đoán đầu tiên về cuộc thi này. Những gương mặt sáng giá cho vị trí Top 5 thuộc về các người đẹp lần lượt: Ấn Độ - Mỹ - Puerto Rico - Belarus.

Missosology tung bảng dự đoán Miss Earth 2019 đầu tiên.

Ở Hot Picks lần này của Missosology, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh được đánh giá ở vị trí khả ấn tượng - Top 7 trên bảng xếp hạng.

Dù không được đánh giá cao nhất ngay từ đầu cuộc thi nhưng Hoàng Hạnh cũng được xem là đối thủ khá mạnh của nhiều quốc gia khác. Người đẹp sinh năm 1992 được kỳ vọng duy trì chuỗi thành tích “in-top” của Việt Nam tại Miss Earth.

Á hậu Hoàng Hạnh sở hữu nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng nên rất phù hợp với chủ đề cuộc thi Miss Earth 2019.

Trong bảng đánh giá đầu tiên này, các “cường quốc sắc đẹp” lớn như: Thailand, Venezuela, Colombia và đặc biệt là Philippines - nước chủ nhà và là quốc gia sở hữu nhiều vương miện Miss Earth nhất cũng ngỡ ngàng vắng mặt trong Top 5 dự đoán. Liệu rằng với chủ đề của cuộc thi năm nay là The Earth's flora blooms anew, tiêu chí lựa chọn thí sinh sẽ có sự thay đổi?

Tejaswini Manogna - đại diện Ấn Độ được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao và dự đoán là người chiến thắng tại Miss Earth 2019. Cô nàng là một bác sĩ, vũ công, ca sĩ, diễn giả và là nhà hoạt động từ thiện có nhiều thành tích nổi bật. Manogna từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc cho nên “bỏ túi” nhiều kinh nghiệm khi thi thố tại Miss Earth năm nay.

Đại diện Ấn Độ tại Miss Earth 2019 dù “kém sắc” nhưng lại là cô gái đa tài và có học vấn khủng.

Đại diện USA - Emanii Davis ở ngôi vị Á hậu 1 - Miss Earth Air. Mỹ nhân Puerto Rico - Nellys Pimentel được xếp ngôi vị Á hậu 2 - Miss Earth Water và người đẹp Belarus - Alisa Manyonok ở ngôi vị Á hậu 3 - Miss Earth Fire.

Đại diện Hoa Kì tại cuộc thi năm nay là một cô gái da màu có vẻ đẹp khoẻ khoắn với nụ cười tươi tự tin.

Mỹ nhân Puerto Rico sở hữu nét đẹp cá tính và hình thể quyến rũ.

Đại diện Belarus xinh đẹp tựa thiên thần trong hình ảnh chụp với hoa theo chủ đề của cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, cuộc thi chưa chính thức bắt đầu, đây chỉ mới là vị trí tạm thời của đại diện nước ta. Tin chắc rằng với nhan sắc rạng ngời, hình thể quyến rũ cùng với kinh nghiệm trong làng thời trang và sự chuẩn bị kĩ lưỡng, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh sẽ có những bước đột phá bất ngờ tại Miss Earth 2019 và khiến khán giả quê nhà tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất