Giải Trí

Miss World 2018 chính thức khởi động, hình ảnh Tiểu Vy rạng ngời xuất hiện trên trang chủ khiến fan 'dậy sóng'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cuộc thi Miss World 2018 đã chính thức khởi động, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Mới đây trên trang chủ cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chính thức đăng tải hình ảnh của các thí sinh của một vài quốc gia đã gửi hồ sơ về cho BTC nhằm thông báo cuộc thi đã chính thức khởi động. Trong số những hình ảnh của các thí sinh gửi về sớm nhất cho cuộc thi có đại diện Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Bộ hình của Tiểu Vy gửi về BTC đã khoe trọn được nét đẹp trẻ trung và đầy cuốn hút của cô nàng trong một bộ trang phục dạ hội, không hề thua kém bất trước bất kì các thí sinh nước nào đến từ các quốc gia khác trên thế giới.

Ngay sau khi hình ảnh của Tiểu Vy xuất hiện trên trang chủ cuộc thi Miss World 2018, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đã vô cùng hài lòng với sự chuẩn bị hồ sơ rất hoàn thiên và chỉn chu từ ekip của Tiểu Vy và đặt niềm tin rằng, cô nàng sẽ giúp Việt Nam có được thành thích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc uy tín và lâu đời này. Với việc gửi hồ sơ về cuộc thi sớm sẽ giúp Tiểu Vy gây được ấn tượng tốt với BGK và nhận được sự chú ý của truyền thông quốc tế nhiều hơn, đây cũng là một điều rất có lợi cho Việt Nam tại cuộc thi này.

Ở thời điểm hiện tại chỉ còn cách ngày lên đường sang Trung Quốc để tham gia Miss World 2018 khoảng 1 tuần, Tiểu Vy đang tất bật chuẩn bị những hành trang và kĩ năng cần thiết để có thể đại diện Việt Nam một cách xuất sắc nhất. Với thành tích của Việt Nam tại Miss World những năm gần đây thì được xem như là một bàn đạp để Tiểu Vy dễ dàng toả sáng hơn trong cuộc thi năm nay.

Điều mà Tiểu Vy cần ở hiện tại là trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp, ứng xử và kỹ năng trình diễn thật tốt để thể hiện ở những phần thi quan trọng tại đấu trường nhan sắc này. Tại Miss World, Tiểu Vy còn phải thi những phần thi liên quan đến thể thực, tài năng và những dự án cộng đồng nên sức khoẻ cũng là một yếu tố quan trọng để giúp cô nàng toả sáng trước nhiều đối thủ khác.

Đêm Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 08/12/2018, chúng ta đừng quên Tiểu Vy mà hãy theo dõi chặng đường của cô nàng tại cuộc thi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất