Giải Trí

Miss Universe: 'Ngược đời' chỗ gần thì mang mấy chục vali, nơi xa mà đem vài cái vali là cùng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hiện tại các đại diện nhan sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang háo hức chuẩn bị đến với đất nước Thái Lan để tham dự Miss Universe 2018.

Miss Universe là một trong những cuộc thi nhan sắc đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cồng đồng fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Sức ảnh hưởng của cuộc thi không chỉ đến từ quy mô tổ chức hay “độ hút” đến từ dàn thí sinh chất lượng thuộc hàng “cực phẩm” mà còn bởi sự chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp của đại diện mỗi nước.

Sau một hành trình có ngắn, có dài để đặt chân đến “xứ sở Chùa Vàng” các người đẹp đã “hạ cánh an toàn” và chính thức bước vào đường đua nhan sắc bậc nhất hành tinh. Xuất hiện lộng lẫy, thần thái với một tinh thần ngập tràn năng lượng, các người đẹp cực hút mắt với vẻ ngoài ấn tượng. Không những gây chú ý bởi sắc vóc, đại diện các quốc gia còn tạo dấu ấn mạnh bởi kho hành lý đi kèm.

Sự khác biệt trông thấy rõ là độ chênh lệch về lượng vali đồ mang theo của các người đẹp. Có người ít, người nhiều, có người xoay qua xoay lại với vài con số “đếm trên đầu ngón tay”, thế nhưng lại có người mang cả xe đẩy, chất đống vẫn không thể đếm xuể. Tuy nhiên, điều “ngược đời” phải chú ý đó là các đại diện láng giềng sát với Thái Lan lại mang theo hành lí hơn gấp nhiều lần so với các quốc gia xa xôi khác.

Với độ đọ về “sắc” hơn nhau về “của” này, các người đẹp đang “thổi phồng” hình ảnh của mình bởi số lượng vali “gây choáng”. Có thể đây là “chiêu bài” để tạo áp lực tâm lí lên những người đẹp khác. Đại diện các quốc gia tại Miss Universe là những cô gái được lựa chọn kĩ, trải qua một hành trình dài rèn luyện với sự thông minh và bản lĩnh thì việc mang ít hay nhiều đồ cũng không quan trọng bằng khả năng thực sự.

Hãy cùng theo dõi hành trình Miss Universe 2018 cùng H'hen Niê - Đại diện Việt Nam để “vén màn bí mật” đằng sau những chiếc vali mà các người đẹp mang đến đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất