Giải Trí

Miss Universe 2008: 'Việt Nam may mắn có một Hoa hậu như Phạm Hương'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Phạm Hương và Miss Universe 2008 Dayana có buổi gặp gỡ truyền thông trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sáng 6/1, buổi gặp gỡ truyền thông của Miss Universe 2008 Dayana Mendoza và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương được tổ chức tại Dimond Bay, Nha Trang.

Xuất hiện tại buổi họp báo, người đẹp gốc Hải Phòng diện trang phục trắng thanh lịch cùng phong thái vô cùng rạng rỡ. Trong khi đó, Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại giản dị trong bộ váy hoạ tiết nhưng không kém phần nổi bật nhờ vẻ đẹp không tỳ vết.

Tại đây, khi được truyền thông đặt câu hỏi cảm nhận gì về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Dayana chia sẻ cựu HLV The Face Vietnam là một người đẹp, nên cô ấy không cần phải chứng minh điều gì ở bất kỳ cuộc thi quốc tế nào nữa. Việt Nam phải tự hào khi có một Hoa hậu như Phạm Hương.

Phạm Hương thận thiện chào đón Dayana.

Vẻ đẹp rạng ngời, không tỳ vết của Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Dayana và Hoa hậu Phạm Hương có buổi trò chuyện thân mật cùng báo chí trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2017.

Chân dài gốc Hải Phòng chăm chú khi nghe người đẹp Venezuela trả lời truyền thông.

Phạm Hương thân thiện rót nước mời Dayana.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất