Giải Trí

Miss Myanmar World 2017 ngồi xích lô, ăn kem trên phố đi bộ cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trang Huyền
Chia sẻ

Những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh bên Hoa hậu Myanmar khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Miss Myanmar World 2017 khi người đẹp này có dịp đến Việt Nam. Cô viết: “Miss World Myanmar 2017 just came to visit me after a long time since we said goodbye to each other at MW!!!. Glad to see her here in my place and a bit sad cuz she have to fly back to Myanmar so early.

Next time stay longer so that I could take you to more and more beautiful places. I will visit Myanmar to see you dear, I promise. This is one of the greatest things that MW brings to us, cute friends from all over the world. Thanks a lot!”.

Tạm dịch: Hoa hậu Myanmar 2017 mới đến thăm tôi sau thời gian dài, kể từ khi chúng tôi nói lời tạm biệt tại Hoa hậu Thế giới. Thật mừng khi được gặp cô ấy ở quê hương mình nhưng cũng có chút buồn khi cô ấy phải bay về nước quá sớm.

Lần tới hãy ở lại lâu hơn nhé để mình có thể đưa bạn đi chơi nhiều nơi tuyệt vời. Mình cũng sẽ đến Myanmar thăm bạn, hứa đó. Đây quả thực là một trong những điều tuyệt nhất mà Hoa hậu Thế giới mang đến cho chúng tôi, những người bạn dễ thương từ khắp nơi trên thế giới. Cảm ơn nhiều lắm!”.

Hoa hậu Mỹ Linh selfie cùng Miss Myanmar World 2017.

Cả hai quen biết từ khi còn là thí sinh Miss World 2017.

Đặc biệt, khoảnh khắc hai người đẹp cùng ăn kem trên phố đi bộ, ngồi xích lô như những người bạn bình thường khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

Là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chỉ làm nên lịch sử với danh hiệu Người đẹp nhân ái mà còn để lại ấn tượng tốt với nhiều “đối thủ” nước bạn. Trong suốt hành trình tại Hoa hậu Thế giới 2017, mỹ nhân sinh năm 1996 giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp cùng không ít thí sinh, đặc biệt là nhóm người đẹp đến từ châu Á.

Đỗ Mỹ Linh hoà nhập và kết bạn nhanh khi thi Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất