Giải Trí

Miss Int' Queen: Xuất hiện bản sao Thùy Lâm, Nhật Bản được ưu ái - Nhật Hà đang ở đâu?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã chính thức khởi động với những hình ảnh thí sinh "mỗi người một vẻ" thế này!

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 đang chào đón thí sinh đến với Pattaya, chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên của cuộc thi bao gồm gặp gỡ ra mắt, chụp ảnh với trang phục dạ hội - dân tộc, phỏng vấn. Sự xuất hiện của các mỹ nhân chuyển giới đại diện cho nhan sắc nhiều quốc gia khiến các fan thích thú so sánh, đặt lên “bàn cân”.

Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà cũng đã đến nơi và sẵn sàng bước vào cuộc đua giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 14.

Nhật Hà kiều diễm lên đường sang Thái Lan dự thi Miss International Queen.

Những hình ảnh đầu tiên Nhật Hà chia sẻ trên đất Thái “dung dị” như thế này đây.

Nhật Hà đã đến Pattaya nhưng hình ảnh của thí sinh đại diện Việt Nam vẫn chưa được đăng tải lên fanpage khá nôn nóng. Hóa ra cô nàng đang rất thoải mái cho “cuộc chiến” sắp tới và còn có cả thời gian đi mua sắm ở Thái.

Chưa đăng ảnh Nhật Hà nhưng Miss International Queen lại khá chăm chút cho VAN…

Đại diện Nhật Bản được làm tặng một video lồng nhạc “xịn” hơn hẳn các thí sinh còn lại.

Trong khi đó, đại diện Nhật Bản - VAN lại được ưu ái khi xuất hiện tại sân bay Pattaya. Miss International Queen dành hẳn một bài viết để chào đón mỹ nhân chuyển giới xứ mặt trời mọc bằng một video nhiều hình ảnh, lồng nhạc “chất chơi” trong khi các thí sinh còn lại chỉ được đăng vỏn vẹn một bức ảnh “checkin”. Xem ra cô nàng VAN “nên được” fan các nước chú ý nhiều hơn cả.

Mỹ nhân chuyển giới Trung Quốc - Philippines ghi điểm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

Đại diện Peru - Nepal vẫn còn “ẩn mình” chưa chịu “tung chiêu”.

Một phát hiện thú vị khác của các fan trước loạt ảnh ngày đầu đến Thái Lan chính là nhan sắc thực tế của dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Nếu đại diện Philippines, Trung Quốc xuất hiện ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào thì thí sinh Peru, Nepal lại trông khá phờ phạc vì trang điểm nhạt nhòa.

Đại diện Malaysia - Larra Jassinta…

… trông khá giống hoa hậu Thùy Lâm.

Nếu không giống Thùy Lâm, cô nàng cũng… không giống chính mình với hình ảnh chính thức trước đó.

Mỹ nhân được fan Việt chú ý nhiều nhất là đại diện Malaysia vì cô nàng trông khá giống Thùy Lâm. Đường nét gương mặt đến nụ cười dịu dàng khiến Larra Jassinta như bản sao Miss Universe Vietnam 2008. Vẻ đẹp của mỹ nhân chuyển giới Malaysia tại sân bay cũng… khác hẳn nét sắc sảo của chính cô nàng trong hình ảnh gửi đến cuộc thi trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất