Giải Trí

Miss Grand International - Cuộc thi Phương Nga đang chinh chiến 'danh giá' đến cỡ nào?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Cuộc thi Miss Grand International (MGI) - Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng đam mê các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Hòa bình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tính đến nay chỉ vừa tròn 5 năm nhưng “độ danh tiếng” của cuộc thi đã lan rộng ra toàn cầu. Không những thế, cuộc thi còn được vinh dự xếp vào hàng ngũ Big 5 của hệ thống GRAND SLAM - Top 5 cuộc thi hoa hậu quốc tế uy tín nhất thế giới do tổ chức Global Beauties bầu chọn.

Hành trình khẳng định thương hiệu - MGI

Được sáng lập và dẫn dắt bởi ông Nawat Itsaragrisil người gốc Thái Lan. Cuộc thi hướng tới thông điệp “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình”.

Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch sáng lập cuộc thi (ở giữa).

Nếu đã từng theo dõi các mùa MGI trước đây, không khó để phát giác sự khác biệt rõ rệt của cuộc thi này với những cuộc thi hoa hậu quốc tế khác. Sự khác biệt đó không chỉ đến từ thông điệp hay chủ đề nhân văn của cuộc thi mà còn có những “ngóc ngách” thú vị khác.

Thu hút nhiều đại diện nhan sắc quốc tế.

Nếu đặc sản của Miss World là những vũ điệu của các quốc gia trên thế giới “Dance of the world” thì tại MGI sẽ là phần mở màn Opening Dance cực kỳ hoành tráng với giai điệu sôi động, màu sắc tươi mới và cực kỳ hiện đại. Luôn làm hài lòng người xem về cả phần nhìn, lẫn vũ đạo. Để đạt được điều này, các đại diện nhan sắc đã phải nỗ lực phối hợp luyện tập cùng ekip để mang đến những giây phút thăng hoa trên sân khấu.

Những màn chào sân đầy cuốn hút.

Khác với những cuộc thi nhan sắc quốc tế còn lại sau các phần trình diễn thường lệ bao gồm phần thi giới thiệu, swimsuits và trang phục dạ hội top 10 thí sinh được “gọi tên” trong đêm chung kết sẽ có phần thi hùng biện với chủ đề “chấm dứt chiến tranh”. Thông qua phần thi này, các đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau có cơ hội “lên tiếng” về sứ mệnh chung - sứ mệnh vì hòa bình thế giới.

Đại diện Việt Nam 2017 - Hoàng My tự tin trong phần thi hùng biện.

Chưa hết, sự xuất hiện của đương kim hoa hậu đương nhiệm trên sân khấu trước màn “trao trả” lại vương miệng cùng bài “diễn văn” đầy cảm xúc là điểm nhấn rất đặc biệt của MGI, đôi khi khiến khán giả “rơi nước mắt” trước hành trình mang trên mình sứ mệnh truyền cảm hứng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc trưng nhất đó chính là giây phút chiếc vương miệng “truyền kỳ” sẽ được lấy lại để trao cho tân hoa hậu kế nhiệm, đương kim hoa hậu sẽ nhận về một chiếc vương miệng mới.

Giây phút chuyển giao đầy ý nghĩa.

Với mức độ đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, MGI không ngừng cải thiện chất lượng cuộc thi qua từng năm. Với dàn thí sinh tham dự “chất lượng” là đại diện đến từ nhiều quốc gia đã giúp cho cuộc thi ngày một trở nên đa dạng, thu hút và tăng độ uy tín. Chính vì thế các đại diện nhan sắc được lựa chọn không ngừng rèn luyện để có được sự chuẩn bị chỉn chu nhất.

Đại diện đầy tiềm năng tại MGI 2018 của Việt Nam - Bùi Phương Nga.

Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga được truyền thông ca ngợi, chú ý vì những phần thể hiện “tiền chung kết” quá xuất sắc. Đây là niềm hy vọng cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc MGI 2018. Hãy cùng gửi lời chúc đến Phương Nga trước thềm chung kết 25/10 tới tại Myanmar.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất