Giải Trí

Miss Grand Intenational 2018: Phương Nga tỏa sáng rực rỡ nhưng bạn biết cách bình chọn cho Việt Nam chưa?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tùy theo văn hóa và sự đầu tư cho quốc phục mà sự xuất hiện của các người đẹp trong đêm thi National Costume "mỗi người một vẻ" nhưng không phải ai cũng cuốn hút.

Tối 12/10, đêm thi Trang phục truyền thống của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã diễn ra tại Yangon, Myanmar. Không như kỳ vọng của khán giả, bên cạnh những bộ trang phục cầu kỳ của các thí sinh nổi bật đã được tiết lộ trước đó, có những bộ quốc phục đơn giản đến mức sơ sài khiến người xem khó hiểu.

Tất nhiên, “spotlight” của đêm thi thuộc về nhóm thí sinh có sự chuẩn bị công phu về concept, thể hiện được nét văn hóa dân tộc và trình diễn cuốn hút trên sân khấu. Trong số đó, có Bùi Phương Nga của Việt Nam.

Người đẹp Lào “đánh lừa thị giác” khán giả khi biến mình thành thiếu nữ ngồi trên lưng công.

Mỹ nhân Thái Lan và bộ quốc phục đậm chất “xứ sở chùa Vàng”.

Thí sinh nước chủ nhà “chơi lớn” với bộ quốc phục theo concept “rước đèn trung thu”.

Nhóm thí sinh Đông Nam Á bao giờ cũng khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng bởi họ luôn mang đến những bộ quốc phục cầu kỳ, độc đáo, “nhìn ra ngay” nét văn hóa của đất nước. Lần này với Miss Grand International 2018 cũng không ngoại lệ. Nước chủ nhà Myanmar được ưu ái ghép đôi 2 bức ảnh mặt trước - mặt sau của bộ quốc phục lồng đèn. Người đẹp Thái Lan cũng diện trang phục truyền thống có màu đen - vàng nổi bật cùng họa tiết lá bồ đề mạ vàng.

Được nhắc đến nhiều nhất nhì chắc chắn là người đẹp Lào khi bộ quốc phục độc đáo khiến cô nàng như một thiếu nữ ngồi trên lưng công. Thí sinh Indonesia và mỹ nhân Ấn Độ cũng có trang phục truyền thống khá cầu kỳ, bắt mắt.

Thí sinh Indonesia mang biển cả, sao biển, tảo biển lên sân khấu Miss Grand International 2018.

Người đẹp Ấn Độ gây chú ý với trang phục màu trắng - xanh dương theo concept “chuyện đàn voi”.

Ngược lại, có nhiều thí sinh tham gia phần thi Trang phục truyền thống nhưng lại diện các bộ cánh quá đơn giản khiến các fan quốc tế liên tục để lại bình luận thắc mắc. Có thể văn hóa nhiều quốc gia thiên về sự đơn giản và hiện đại nhưng trong một đêm thi sôi động, toàn những mỹ nhân rực rỡ, cầu kỳ thì trang phục của dàn thí sinh Canada, Estonia, Nga, Beligum, Thụy Điển… dễ dàng bị nhạt nhòa và mất điểm.

Quốc phục Thụy Điển tại MGI năm nay.

Người đẹp Beligum diện quốc phục “tối giản”.

Mỹ nhân Pueto Rico.

Người đẹp Canada.

Các thí sinh đến từ Nam Mỹ cũng có những bộ cánh rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu Miss Grand International 2018:

Sri Lanka.

Rosta Rica.

Venezuela.

El Salvador.

Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga có màn trình diễn trọn vẹn, nền nã nhưng quyền lực đúng với tinh thần của bộ trang phục Ngũ phụng Tề phi. Có thể trang phục truyền thống của Phương Nga không khiến khán giả quốc tế “ồ à” bất ngờ nhưng màu sắc rực rỡ, bắt sáng trên sân khấu nền tối và thần thái tươi tắn vẫn khiến Phương Nga có thể lọt top thí sinh nổi bật nhất trong mắt giám khảo.

Phần thi Trang phục Truyền thống của Phương Nga tại MGI 2018.

Chính khán giả theo dõi cuộc thi sẽ cùng chấm điểm và chọn ra người đẹp giành giải Best National Costume bằng cách bình chọn qua mạng xã hội. Với thành tích giúp Phương Nga dẫn đầu cuộc bình chọn most-liked, fan Việt đang kỳ vọng và cùng nhau vote để đưa quốc phục Việt Nam vào Top 10. Các bạn có thể bình chọn cho quốc phục Việt Nam bằng cách like và share ảnh Phương Nga ngay tại đây.

Sẽ có 10 thí sinh được giám khảo lựa chọn và 10 thí sinh dẫn đầu bình chọn lọt vào Top 20 National Costume. Từ Top 20, giám khảo lựa chọn 5 ứng viên, khán giả vote một lần nữa để tìm ra 5 ứng viên tìm ra Top 10. Giải Best National Costume được đánh giá dựa trên Top 10 cuối cùng sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Các bạn có thể bình chọn cho quốc phục Việt Nam bằng cách like và share ảnh Phương Nga ngay tại đây. 1 lượt like được tính 1 điểm. 1 lượt share được tính 5 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất