Người mẫu - Hoa hậu

Miss Grand Int' tung Video Intro của Kiều Loan: Đẹp rạng rỡ, hát hay, ngoại ngữ chuẩn 10 điểm

Thy Mạn
Chia sẻ

Mọi lợi thế của á hậu Kiều Loan đều được thể hiện qua video giới thiệu gửi đến Miss Grand International 2019: xinh đẹp, tự tin và hoạt ngôn.

Mới đây, Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã chia sẻ video giới thiệu của á hậu Kiều Loan và ngay lập tức nhận được lượng tương tác “khủng”. Đại diện Việt Nam tự tin giới thiệu về quê hương Quảng Nam, cuộc sống của cô nàng từ khi còn là sinh viên năm nhất đại học Đà Nẵng đến lúc giành ngôi vị Miss Grand Vietnam, sẵn sàng lên đường sang “xứ sở hoa hậu” Venezuela tìm kiếm cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Video giới thiệu của á hậu Kiều Loan tại Miss Grand International 2019.

Mọi lợi thế của á hậu Kiều Loan đều được thể hiện qua video giới thiệu gửi đến Miss Grand International 2019. Cô nàng sở hữu nét đẹp đời thường xinh xắn nhưng lại sắc sảo, cuốn hút khi từng bước hướng mình theo chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”. Ở tuổi 19, Kiều Loan mang đến hình ảnh một cô gái Việt Nam trẻ trung, năng động, ham học hỏi, biết nắm lấy cơ hội, không ngừng rèn giũa bản thân để tỏa sáng và thậy sự quyết tâm khi tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Điểm cộng đặc biệt khiến cộng đồng fan Việt thích thú và có phần tự hào về Kiều Loan chính là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tự tin, đầy lôi cuốn. Cá tính năng động, hoạt ngôn và khả năng ngoại ngữ chính là lợi thế lớn của nàng á hậu sinh năm 2000 khi đến với Miss Grand International 2019. Hình ảnh Kiều Loan trình diễn ca khúc Cheap Thrills trên sân khấu, tỏa sáng như một ca sĩ V-Pop tiềm năng khiến các fan vô cùng ấn tượng.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lần thứ 7 được tổ chức tại Caracas, Venezuela. Đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10. Hãy cùng chờ xem á hậu Kiều Loan sẽ tỏa sáng ra sao cũng như liệu cô nàng có giành thứ hạng ấn tượng tại Miss Grand International 2019 đúng như kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất