Giải Trí

Minzy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong bộ váy cưới, phải chăng cô nàng sắp lên xe hoa?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Minzy ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ, nhất là hình ảnh mới đây trong bộ váy cưới lộng lẫy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Từ khi chính thức rời khỏi YG Entertainmet vào năm 2016, Minzy như “lột xác” trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khiểu nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi này. Trước kia khi còn hoạt đông trong 2NE1, người ta biết đến Minzy như 1 cô gái đầy cá tính, mạnh mẽ và gai góc. Nhưng đâu ai biết rằng ẩn dưới sự gai góc ấy, là 1 Minzy - vẫn mạnh mẽ nhưng đầy sức thu hút.

Hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính của Minzy khi còn trong 2NE1

Những hình ảnh xinh đẹp vày đầy quyến rũ của Minzy trên Instagram của của cô khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô nàng

Trong khi cư dân mạng vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước thông tin chị đại CL rời YG Entertainmet, Minzy bất ngờ đăng 1 video trên Instagram cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Trong video này cô nàng xuất hiện đầy xinh đẹp và nữ tính trong bộ váy cưới lộng lẫy với nội dung: “Tình yêu thật tuyệt đẹp. Và vẻ đẹp này là phép màu đối với mỗi chúng ta”. Đoạn video cùng caption “úp mở” của cô nàng khiến nhiều người suy đoán, liệu có phải Minzy sắp lên xe hoa?

Hình ảnh cô nàng trong bộ váy cưới khiến nhiều người không khỏi trầm trồ

Dù vậy cô nàng cũng nhận được vô vàn lời chúc mừng và khen ngợi từ cư dân mạng:

“Minzy đẹp thật đấy!”

“Chị thật xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng, em mong sẽ được trông thấy chị hạnh phúc trong đám cưới của mình. Hãy thật hạnh phúc và mạnh mẽ nhé! Yêu chị rất nhiều”

“Cô ấy thật tuyệt vời trong bộ váy cưới, hy vọng rằng cô ấy sẽ hạnh phúc với đám cưới của mình”

Dù không biết lý do đằng sau chiếc video áo cưới là gì, nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp và sức quyến rũ của Minzy phải không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất