Giải Trí

Minh Tú ơi đừng cảm thấy cô đơn tại Miss Supranational nữa, đồng đội đã đến 'tiếp sức' rồi đây!

Di Lâm
Chia sẻ

Chắc hẳn với tin vui này, Minh Tú sẽ có thêm động lực và tự tin trong chặng cuối của hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Khuya 4/12, hoa hậu/doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, hoa hậu Ngọc Châu, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, người mẫu Võ Cảnh cùng ê-kíp đã có mặt tại sân bay để di chuyển sang Ba Lan cổ vũ, động viên tinh thần cho Minh Tú trong đêm chung kết Miss Supranational 2018. Sau khi chứng kiến màn thể hiện thuyết phục và ấn tượng của “cô tiên răng thỏ”, tất cả đều bày tỏ tâm trạng hào hứng, phấn khởi trước chuyến đi này.

Trước lúc lên máy bay, tất cả đều thay áo đồng phục cổ vũ cho Minh Tú với dòng chữ: “WE LOVE MINH TÚ - TEAM MINH TU”, trong đó điểm nhấn là ký tự O được cách điệu bằng hình trái tim cờ đỏ sao vàng. Khi nhìn thấy những bức hình của ê-kíp ở sân bay, Minh Tú đã rất xúc động.

Đánh giá về Minh Tú, hoa hậu Hải Dương cho biết rất vui, đồng thời cảm thấy hài lòng khi tìm được một ứng cử viên có sự tự giác lẫn ý thức rất cao như Minh Tú. Người đẹp gốc Nha Trang nhìn nhận rằng không phải tự nhiên mà Minh Tú luôn lọt top bình chọn tất cả “mặt trận” - từ cộng đồng fan đến các diễn đàn, chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Kết quả này đến từ sự cố gắng, khát khao chiến thắng mạnh mẽ nơi cố vấn Asia's Next Top Model 2018.

Ngoài ra, hoa hậu Hải Dương tiết lộ thêm Minh Tú được không ít giám đốc quốc gia khác nhận xét có màn thể hiện xuất sắc, là đại diện phù hợp cho thứ hạng cao tại đấu trường Miss Supranational năm nay. Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cám ơn chân thành đến sự yêu thương và ủng hộ mà mọi người đã dành cho Minh Tú từ lúc bắt đầu cuộc thi đến hiện tại.

Hoa hậu Hải Dương tự tin khoe nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung trước ống kính máy ảnh.

Miss Supranational Vietnam 2018 - Ngọc Châu nổi bật ở sân bay khi diện chiếc đầm họa tiết da báo phối cùng giày boots cổ cao.

Với Võ Cảnh, anh hy vọng cô bạn Minh Tú sẽ có một vị trí xứng đáng trong đêm chung kết bởi công sức mà người đẹp bỏ ra là quá nhiều - rất vất vả và lắm thăng trầm.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy trẻ trung với style năng động.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của các nghệ sĩ tại sân bay nhé!

Hiện tại, tất cả thí sinh tất bật tập luyện chuẩn bị cho chặng cuối của hành trình Miss Supranational 2018. Hoa hậu Jenny Kim sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/12 tại Ba Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất