Giải Trí

Minh Tú ơi! Cho mượn đồ thôi nhé, đừng đưa mượn luôn vương miện!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Minh Tú ắt hẳn làm người hâm mộ nước nhà phải "nở mày nở mặt" khi sang tận nước bạn mà vẫn thân thiện cho đối thủ mượn đồ, chính vì lý do đó mà ở nước nhà fan kêu gào: "Tú ơi, đừng cho mượn luôn vương miện nhé!"

Tối 18/11, người mẫu Minh Tú chính thức đến Ba Lan, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2018. Ngay ngày hôm sau, người hâm mộ nước nhà xôn xao khi mới qua tới nước bạn mà Minh Tú đã lấy đồ của mình cho đối thủ mượn mặc đi dự tiệc.

Cụ thể, thông qua phần livestream trên fanpage của chuyên trang uy tín này, thí sinh Jehza Mae S. Huelar ôm chầm lấy Minh Tú và gửi lời cảm ơn người bạn mới vì đã cho cô mượn bộ đầm dạ hội để tham dự buổi tiệc đầu tiên ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia. Trước đó, trong chuyến bay đến Ba Lan, đại diện Philippines không may bị thất lạc và mất hết hành lí.

Mới đây, trên instagram story Minh Tú lại chia sẻ hình ảnh của cô bạn phòng bên sang mượn bàn ủi. Được biết hoa hậu mượn đồ của Minh Tú có tên là Snizhana Tanchuk đến từ Ukraina và dừng chân ở top 10 của Miss Grand International 2017. Trước nhưng hành động này của Minh Tú, người hâm mộ đùa nhau rằng, Minh Tú có thể mở được một tiệm tạp hóa bán đồ phục vụ cho những hoa hậu tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng thích thú với hành động thân thiện này của Minh Tú và tự phong danh hiệu Miss Thân Thiện cho cô nàng. Hy vọng ở đấu trường Miss Supranational 2018, Minh Tú thật sự giành được danh hiệu này để chứng minh luôn cho người hâm mộ nước nhà thấy “chị đã được chứng nhận luôn rồi khỏi tự phong”. Minh Tú cho mượn đồ lần 1, rồi lần 2 thì chắc chắn sẽ có lần 3 và n lần khác, cổ động viên nước nhà tự hào nhưng cũng không kém phần lo lắng nên dặn Tú rằng: “Cho mượn đồ thôi nha, không được cho mượn luôn vương miện”.

Với những hành động xuất phát từ tấm lòng như vậy mong Minh Tú ở nước ngoài cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè quốc tế và cầu chúc cho cô có được sức khỏe thật tốt để mang vinh quang về cho đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất