Giải Trí

Minh Tú Nguyễn - Đại diện mạnh, chất và cũng là người đẹp Việt ồn ào nhất tại Miss Supranational từ trước đến nay

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là một trong những đại diện được đánh giá cao Minh Tú nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ với niềm tin "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018. Thế nhưng, nàng hậu cũng "vướng víu" kha khá những tin đồn không rõ thực hư.

Hành trình đi tìm và thực hiện giấc mơ trở thành Hoa hậu của Minh Tú nếu công tâm nhận định thì đó là một chặng đường chứa đầy những chông gai và thử thách. Hầu như khán giả biết đến Minh Tú là nhờ vào những thành tích nổi bật mà cô gái Việt Nam từng đạt được, chứ ít ai theo dõi Minh Tú từng những ngày đầu tiên “chập chững” bước vào làm mẫu.

Trước những “hào nhoáng” về Minh Tú của ngày hôm nay, ít ai biết được nàng hậu đã từng có những lần “rớt dốc” thảm hại như thế nào ở ngày hôm qua. Quẳng đi tất cả, Minh Tú lại gượng dậy và vươn lên. Không ai bổng chốc trở nên thành công mà chưa nếm mùi thất bại. “Tiết lời, kiệm nói” không màn những thị phi về mình, Minh Tú đã không ngừng học tập, trau dồi, cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Đến với Miss Supranational 2018, với Minh Tú đó là một bước ngoặc đánh dấu cho những cố gắng chính đáng của mình: “Bất kì ai cũng có đặc quyền theo đuổi ước mơ và dấng thân vì ước mơ đó. Minh Tú ơi! You can do it. Hành trình Miss Supranational cũng chính là cách Minh Tú kể câu chuyện truyền cảm hứng và động lực của mình đến với thế hệ trẻ”.

Sức hút của Minh Tú 'xoáy mạnh' như 'hố đen' vũ trụ kể từ lúc đặt chân đến Ba Lan

Được đánh giá là đại diện nhan sắc Việt mạnh nhất từ trước đến nay. Bởi hành trang mà Minh Tú tích góp được 'dư xài' ở đấu trường Quốc Tế. Gói ghém tất cả những “nghiệp trường” mà mình có được từ nhiều năm làm mẫu ở Việt Nam cùng với bề dày kinh nghiệm tham gia các chương trình truyền hình thực tế về đạo tạo kỹ năng catwalk với vai trò từ thí sinh cho đến mentor hướng dẫn. Minh Tú được xác định là một trong những người đẹp “chín muồi” để có thể mang về cho Việt Nam một chiếc “vương miện danh giá” mới.

Bên cạnh chỉ số hình thể 86 - 62 - 96 “ăn đứt” các người đẹp trước đây, Minh Tú sở hữu một thân hình nóng bỏng và một body săn chắc. Chính vẻ đẹp “dày công khổ luyện” này đã giúp Minh Tú cằm chắc xuất vé trình diễn Swimsuit cực thu hút trong đêm chung kết tới. Nhìn vào những bức hình “mát mẻ” đầy quyến rũ của nàng hậu, ít ai cảm nhận được sự đau đớn mà cô gái đã trải qua trong quá trình luyện tập.

Vẻ đẹp không chỉ đến từ 'thể hình' săn chắc mà còn gợi nhắc từ tâm hồn dễ thương

Là cuộc thi “ai thắng làm vua, thua làm giặc” thế nhưng Minh Tú luôn “công bằng” với tất cả mọi cơ hội mà các cô gái xứng đáng có được. Những hành động đẹp của Minh Tú đều xuất phát tự nhiên và chân thành. Dù là đối thủ với nhau nhưng Minh Tú luôn sẵn sàng “chìa tay” giúp đỡ các người đẹp khác. Không quá bất ngờ vì động thái quen thuộc này của Minh Tú, bởi trước đây nếu ai đã từng theo dõi Asia's Next Top Model 2017 thì có thể thấy được tinh thần “fair play” mà Minh Tú mang đi đối xử với các homie của mình.

Và tại Miss Supranational 2018 Minh Tú có cơ hội thể hiện tinh thần tốt đẹp này một lần nữa. Nàng hậu đã kịp thời chia sẻ chiếc váy dạ hội của mình cho người bạn Philippines khi cô gặp sự cố lạc hành lý ở sân bay. Sau đó, cùng chiếc váy này một người đẹp khác cũng tự chọn mượn từ Minh Tú để tham gia phần chụp hình Evening Gown. Đại diện Việt Nam cũng không ngần ngại lấy hết mọi thứ trong kho “hành lí di động” của mình để chia sẻ với những ai cần tại cuộc thi.

Lặng lẽ thì không ai biết nhưng 'vướng víu' thì lắm người kêu ca

Là đại diện nhan sắc Việt mạnh - chất tại Miss Supranational từ trước đến nay, nhưng chẳng yên ổn được bao lâu thì Minh Tú đã dính vào hàng loạt những lời đồn không hay. Chứng kiến những “hiểm họa” từ trời mây ập xuống, nàng hậu hứng chịu loạt tin xấu khi bị anti fan “bêu rếu” trên trang truyền thông chính thức của cuộc thi về những hình ảnh “hở hang” nóng bỏng của Minh Tú chụp lại khi còn làm mẫu.

Liên tiếp sau đó anti fan đã thực hiện một bước tiến dữ dội hơn trong hành trình “dìm hàng” hòng hạ bệ Minh Tú đó là lan truyền đi thông tin “chưa rõ thực hư” việc Minh Tú mua giải và những hình ảnh được cho là “không đứng đắn” của đại diện Việt Nam đến với Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Siêu quốc gia các nước trên khắp thế giới. Sự cố “hi hữu” này đã vấy bẩn lên hình ảnh mà Minh Tú đang dốc lòng xây dựng tại Miss Supranational.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Tú lại vướng vào ghi án “chơi xấu” thí sinh dự thi. Với những hành động đẹp trước đó và những cáo buộc sau này, khán giả bắt đầu “nửa tin, nửa ngờ” với những gì truyền thông về Minh Tú. Một lần nữa, nàng hậu bị đẩy vào thế “thêu thân” trước sự la ó của fan sắc đẹp Brazil vì nghi ngờ Minh Tú đã dìm hàng người đẹp đến từ quốc gia này qua hình ảnh đã bị photoshop. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã có những lời giải thích êm đềm với người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên cộng đồng sắc đẹp loạt đời tư và những hình ảnh quá khứ của Minh Tú bị “đào mộ”. Nhiều khán giả quốc tế ngỡ ngàng trước sự thay đổi “tẹt ga” của đại diện Việt Nam. Vô hình trung những thông tin không mấy tốt đẹp này đã ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội Minh Tú có được chiếc vương miện Miss Supranational, nếu may mắn có được thì vẫn không thể tránh khỏi sự hoài nghi.

Bỏ qua tất cả những lời đồn đại thất thiệt, mặc cho những “lãnh cảm” từ bất kì ai. Minh Tú vẫn “trơ lì” dốc hết tâm sức để hoàn thành các phần thi một cách trơn tru nhất. Mỗi lần xuất hiện Minh Tú lại cho thấy được tinh thần tràn trề năng lượng, sẵn sàng đón đầu mọi thử thách. Và đó chính là tinh thần của Minh Tú - Tinh thần ngựa chiến của đại diện đến từ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất