Giải Trí

Minh Tú lên tiếng về tin đồn chơi xấu Miss Brazil: 'Tôi không phải thánh photoshop!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Minh Tú đã có chia sẻ giải thích cụ thể về việc fan quốc tế cho rằng cô chỉnh sửa ảnh "dìm hàng" đối thủ.

Khi vụ việc Minh Tú bị tung tin đồn mua giải tại Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 còn chưa lắng xuống thì cô nàng lại vướng phải nghi án chơi xấu đối thủ. Bức ảnh chụp cùng một vài thí sinh do Minh Tú chia sẻ trên Instagram có sự khác biệt với ảnh do mỹ nhân đến từ Brazil tự đăng.

Fan quốc tế, fan của Miss Supranational Brazil và anti-fan của Minh Tú cho rằng đại diện Việt Nam đã cố tình photoshop để “dìm hàng” đối thủ. Minh Tú đã chính thức lên tiếng trên Instagram cá nhân giữa để đáp trả anti-fan về ồn ào này: “Tôi không có thời gian để làm việc này chỉ để nhắm đến một thí sinh“.

Bức ảnh gây tranh cãi khi Miss Suprantional Brazil nhan sắc “thất thường” và Minh Tú bị tai bay vạ gió.

Minh Tú giải thích cụ thể bức ảnh gây tranh cái được chụp bằng điện thoại của thí sinh Thái Lan và chia sẻ thông qua nhóm chat có nhiều thí sinh. Bức ảnh gốc của 4 người đẹp Brazil, Slovakia, Vietnam, Thailand vẫn còn trên trang Instagram của đại diện đại diện Thái Lan cũng như các thí sinh khác. Tất nhiên, Minh Tú không dại dột chỉnh sửa “dìm hàng” đối thủ khi cô không phải người duy nhất có bức ảnh này.

Trong thời gian ngắn, Minh Tú đã phải đổi mặt với nhiều thị phi không bắt nguồn từ cô.

Trong bức ảnh được mỹ nhân Thái Lan chia sẻ, thí sinh Brazil vẫn lộ nhược điểm ở vùng da hông.

Lý lẽ Minh Tú đưa ra cũng chính là lý lẽ chung của những fan Việt tin tưởng cô nàng rằng đại diện Việt Nam chẳng cần mất thời gian để photoshop chỉnh sửa ảnh chỉ để nhằm vào mỹ nhân Brazil trong một bức ảnh chia sẻ trên Instagram.

Tôi không phải là một chuyên gia photoshop cũng không có nhiều thời gian để làm điều này chỉ để nhắm vào một thí sinh. Chúng tôi có lịch trình hàng ngày rất bận rộn. Tất cả chúng tôi đều tập trung vào cuộc thi. Trong khi đó, một số người dễ dàng để đưa ra thuyết âm mưu đằng sau màn hình làm dấy lên sự tiêu cực giữa các quốc gia” - Minh Tú chia sẻ.

Chia sẻ giải thích cụ thể và thẳng thắn của Minh Tú về ồn ào “dìm hàng” đối thủ.

Phần đáp trả thắng thắn được nhiều fan ủng hộ nhưng sẽ sớm bị Minh Tú xóa khỏi Instagram.

Minh Tú thẳng thắn yêu cầu anti-fan ngừng việc bắt nạt đại diện Việt Nam khi bức ảnh gây tranh cãi vẫn được chia sẻ trên Instagram của các thí sinh còn lại nhưng chi mình cô bị “ném đá”. Minh Tú cũng cho biết cô sẽ xóa dòng chia sẻ này sớm để tập trung vào cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất