Giải Trí

Minh Tú khoe ảnh chụp cùng ngôi sao TVB

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong chuyến du lịch Hồng Kông, HLV The Look vô tình gặp được nam diễn viên Lữ Lương Vỹ.

Sau khi hoàn tất những buổi ghi hình cho chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017, Minh Tú có chuyến du lịch Hồng Kông. Tại đây, cô bắt gặp nam diễn viên nổi tiếng Lữ Lương Vỹ của màn ảnh TVB và tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Không hẹn mà gặp, cả hai diện trang phục tone-sur-tone. Bên cạnh đó, Minh Tú có phần e ấp, thẹn thùng - khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ thường thấy.

Lữ Lương Vỹ là diễn viên thành công với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Tuyết sơn phi hồ, Kế hoạch A, Thần tượng ma ảnh, Kỳ tích, Đường đời muôn vạn nẻo, Thái Bình thiên quốc, Tân Bao thanh thiên, Bến hương cảng…

Nam diễn viên có thời gian sống tại Việt Nam - khu vực Chợ Lớn, TP.HCM trước khi trở thành tên tuổi đình đám của làng giải trí Hồng Kông. Ngoài ra, anh còn có khả năng nói nhiều ngôn ngữ: Anh, Bắc Kinh, Quảng Đông và Thái Lan. Thế nên, Lữ Lưỡng Vỹ cũng là một trong những thành viên của một số dự án quốc tế. Đến nay, anh đã góp mặt trong hơn 100 bộ phim lớn nhỏ.

Mặc dù gần 60 tuổi, Lữ Lương Vỹ vẫn là một trong những cái tên đắt giá. Ngoài ra, anh còn là doanh nhân thành đạt, có gia đình đầm ấm và tích cực làm từ thiện.

Nam diễn viên Lữ Lương Vỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất