Giải Trí

Minh Tú khen ngợi Hoàng Thùy 'chịu khó lại có tham vọng', nói về Hương Giang quá 'chuẩn'!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú lần đầu dành lời khen ngợi cho cả đồng nghiệp Hoàng Thùy và đàn chị Hương Giang.

Mới đây, khi được các fan đặt câu hỏi về Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy, Minh Tú cho biết đồng nghiệp là người “chịu khó, có tham vọng và quyết tâm về việc mình làm“. Nhận xét không khiến nhiều fan bất ngờ bởi người đẹp Thanh Hóa từng vươn lên từ khó khăn để thay đổi số phận, kiên trì chuyển hướng từ người mẫu sang thi sắc đẹp và đang nỗ lực hoàn thiện bản thân, chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019.

Đây là lần hiếm hoi Minh Tú khen ngợi đồng nghiệp Hoàng Thùy.

Đối với Minh Tú, Hoàng Thùy có cả sự nỗ lực và tham vọng trong nghề nghiệp.

Còn nhớ Hoàng Thùy và Minh Tú từng không ít lần đối đầu nhau khi trở thành huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu 2017. Cả 2 liên tục loại thí sinh của đội “đối thủ”, cho rằng đối phương sân si, chiến thắng thiếu thuyết phục trong các thử thách. Tuy vậy, con đường sau chương trình của 2 người đẹp lại có điểm tương đồng khi Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2018 còn Hoàng Thùy được dự đoán sẽ “chiếm spotlight” không kém H'Hen Niê khi chinh chiến Miss Universe năm nay.

Sau chương trình, khoảnh khắc tái ngộ của Minh Tú và Hoàng Thùy đều “gây sốt” cộng đồng fan nhưng đây là lần đầu tiên Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 dành lời khen ngợi Miss Universe Vietnam 2019.

Những khoảnh khắc hội ngộ của Minh Tú, Hoàng Thùy đều khiến fan thích thú và bồi hồi nhớ “ký ức” về show thực tế Gương mặt thương hiệu.

Minh Tú đã hoàn thành ước mơ trở thành hoa hậu với danh hiệu Miss Supranational Asia 2018.

Giờ đến lượt Hoàng Thùy chinh phục Miss Universe 2019.

Khi được hội fan hỏi về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang, Minh Tú cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì đàn chị quy tụ nhiều tố chất của một ngôi sao thu hút chính là xinh đẹp, thông minh, nhạy bén và hài hước. Bên cạnh đó, nữ chính của phim điện ảnh Hoa hậu Giang hồ còn cho biết cô nàng yêu thích nữ ca sĩ Mỹ Tâm vì trót “mê mẩn” bài hát “quốc dân” Người hãy quên em đi.

Minh Tú khen ngợi Hương Giang và “mê tít” các bài hit của Mỹ Tâm.

Minh Tú từng nhiều lần tham gia gameshow cùng Hương Giang.

Minh Tú ngưỡng mộ vì đàn chị không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và hài hước.

Ca sĩ Minh Tú yêu thích nhất là “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất