Giải Trí

Minh Tú khen Lan Khuê thông minh, sắc sảo - Nam Em xinh đẹp, dễ thương nhưng 'tưng tưng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từng đối đầu Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu, Minh Tú bất ngờ khen ngợi đồng nghiệp thông minh, sắc sảo. Nam Em lại là cô bạn vô tư và đáng yêu.

Khi được các fan hỏi về Top 11 Miss World 2015 - Lan Khuê, Minh Tú nói về đồng nghiệp bằng nhiều lời khen ngợi: “Thông minh, biết mình muốn gì, cần gì và có kế hoạch về cái mình muốn. Sắc sảo, khi cô ấy muốn, nếu không đạt được hết toàn bộ, chắc chắn cũng được hơn phân nửa“. Chắc chắn khán giả quan tâm đến cặp đôi người mẫu cá tính từng một thời “gây bão” tại Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ không khỏi bất ngờ khi Minh Tú có nhận định hoàn toàn tích cực về Lan Khuê.

Minh Tú dành những lời khen ngợi khi nói về đồng nghiệp Lan Khuê.

Khắc khẩu và thích “chặt chém” nhau ngay từ những tập đầu tiên của Gương mặt thương hiệu 2017, Lan Khuê và Minh Tú lần lượt loại thí sinh của đội đối phương. Cả 2 còn không ngần ngại tranh cãi, “đá xéo”, mỉa mai nhau đến tận cuối chương trình vì phải đối đầu nhau trong hàng loạt thử thách.

Tuy vậy, trong mắt Minh Tú, Lan Khuê vẫn là đồng nghiệp thông minh và sắc sảo. Đây là lần đầu tiên sau khi khép lại chuỗi “drama” Khuê - Tú, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 dành lời khen ngợi Hoa khôi Áo dài 2014.

Từng liên tục mâu thuẫn tại Gương mặt thương hiệu 2017 nhưng trong mắt Minh Tú, Lan Khuê vẫn là một đồng nghiệp thông minh và sắc sảo.

Với câu hỏi “Chị nghĩ như thế nào về Nam Em“, Minh Tú khẳng định Top 8 Miss Earth 2016 không chỉ xinh đẹp mà còn có tính cách đáng yêu. Á quân Asia's Next Top Model 2017 viết: “Xinh, đẹp kiểu 'khẩu vị' người châu Á, suy nghĩ còn trẻ, hơi 'tưng tưng', vô tư, dễ thương“. Minh Tú bật mí sở dĩ cô nàng biết rõ về đàn em đến thế là vì cả 2 từng có thời gian ở chung.

Minh Tú nhận xét về Nam Em.

Từng chia sẻ “vạn sự tùy duyên” khi tính chuyện thi quốc tế lần nữa nhưng lần này, Minh Tú đã khẳng định không thi hoa hậu trong năm cuối tuổi cho phép.

Với các fan mong chờ Minh Tú trở lại show thực tế Asia's Next Top Model, cô nàng sẽ gật đầu nếu “deal tốt”.

Khi được đặt câu hỏi cho Minh Tú, hầu hết các fan đều quan tâm đến sự nghiệp của cô nàng trong năm 2019. Bên cạnh việc tham gia dự án điện ảnh Hoa hậu giang hồ, Miss Supranational Asia 2018 khẳng định sẽ không thi nhan sắc và chỉ trở lại làm cố vấn chuyên môn của Asia's Next Top Model mùa 7 nếu nhận được giá trị hợp đồng lý tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất