Giải Trí

Minh Tú đã vượt mặt đại diện Indonesia cầm chắc suất vé 'Người đẹp truyền thông' tại Miss Supranational 2018?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau chiến thắng Top 2 lượt fan vote để giành cơ hội tham gia Royal Party, Minh Tú chính thức vượt mặt thí sinh Indonesia ở vị trí đứng đầu.

Thừa thắng xông lên ở vị trí thứ 2 lượt bình chọn cùng 9 người đẹp khác tham gia Royal Party thân mật với BTC thì đại diện Việt Nam đã vượt mặt Indonesia để dẫn đầu. Với cú hit “lội ngược dòng” này sẽ giúp Minh Tú đứng gần hơn với danh hiệu “Người đẹp truyền thông” đồng thời cũng sẽ có cơ hội cao hơn để chạm đến vương miện Miss Supranational 2018.

Minh Tú gửi lời cảm ơn đến các fan và chúc mừng U23 Việt Nam.

Bên cạnh tin vui bước đầu này, đại diện Việt Nam cũng vô cùng phấn khởi và đã sẵn sàng cho màn đấu cuối cùng tại sân khấu Miss Supranational 2018. Người đẹp đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để xuất hiện thật lộng lẫy trên sân khấu. Trong buổi tổng duyệt chương trình Minh Tú trông vẻ mặt khá mệt mỏi, tuy nhiên người đẹp vẫn rất cố gắng hết mình.

Màn nhảy đồng diễn của Minh Tú trong trạng thái “tiết kiệm năng lượng” của người đẹp.

Đại diện Miss Supranational Vietnam 2018 - Minh Tú được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh, chất nhưng cũng là người đẹp Việt vướng nhiều ồn ào nhất trong quá trình tham gia dự thi. Tuy nhiên, hành trình để đi đến ước mơ bao giờ cũng sẽ đầy rẫy những khó khăn và thử thách. Và chặng đường Tú đang đi chính là một cách để chứng minh: “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”.

Những hình ảnh ngập tràn năng lượng của đại diện Việt Nam hứa hẹn mang đến một đêm chung kết ấn tượng. Minh Tú đã có một khoảng thời gian thi đấu đầy nhiệt huyết. Hy vọng với tinh thần này, cô gái Việt Nam sẽ tự tin, bản lĩnh và chiến hết sức mình. Quét sạch và dập tắt mọi đồn đoán không đáng có.

Đại diện Việt Nam - Minh Tú tươi tắn trước thềm chung kết.

Tại Việt Nam - quê hương của Tú, người hâm mộ và người thân vẫn không luôn hướng về Tú với một niềm tin mãnh liệt rằng đại diện Việt Nam đã thể hiện hết mình, chiến đấu hết sức thì không chuyện gì phải tiếc những lời ngợi ca.

Fan hâm mộ và gia đình gởi lời động viên đến Minh Tú.

Với những lời tâm sự, nhắn gửi chân thành này, mong rằng Minh Tú của Việt Nam sẽ vững bước trên chặng cuối của chuyến hành trình. Thành công hay không không còn quan trọng nữa, quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại Minh Tú đã tạo nên điều đáng tự hào cho chính bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất