Giải Trí

Minh Tú bị 'cáo buộc' chơi xấu, dìm hàng thí sinh tại Miss Supranational 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau lùm xùm bị anti-Việt phá đảo hình ảnh của mình tại Miss Supranational, Minh Tú liên tiếp bị "quấy rối" bởi những tình tiết "dở khóc dở cười".

Minh Tú đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational liên tiếp bị chỉ trích, cáo buộc từ các giám đốc quốc gia sở hữu bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại nhiều nước trên thế giới. Lần đầu, Việt Nam có một đại diện xuất sắc như Minh Tú cả về tài lẫn về sắc. Thế nhưng, điều may mắn đó cô gái hưởng chưa được lâu đã bị dính hàng loạt những tin đồn đồng thời bị anti-Việt tung ảnh “nóng” từ thời còn làm mẫu.

Mới đây, trên Instag cá nhân Minh Tú lại không may khi rơi vào tầm ngắm của fan Brazil khi đại diện quốc gia này xuất hiện cùng Minh Tú trong một khung hình. Điều đáng chú ý khiến Minh Tú bị “cáo buộc” là chơi xấu xuất phát từ một vài chi tiết lạ trên bức hình được cho là photoshop: Làm xấu đi body của Miss Brazil.

Trong bức ảnh chụp chung mà đại diện Việt Nam đăng tải, body của Hoa hậu Brazil bị bóp méo và xệ phần eo và đùi, các đường kẻ trên nền bị méo mó, trong khi bức ảnh từ phía Miss Supranational 2018 public trên trang chủ cuộc thi cho thấy sự khác biệt rõ rệt. Nhận được tin tố cáo, phía Giám đốc quốc gia của Brazil đang rất bức xúc và yêu cầu BTC làm rõ chuyện.

Liên tục nhận được những tin “không lành” về gà chiến của Việt Nam - Liệu Minh Tú còn có cơ hội “in top” hay không vẫn là một ẩn số. Những điều “như lời đồn” này có ảnh hưởng đến hình ảnh của MInh Tú với bạn bè Quốc tế? Dù thế nào tinh thần “chiến binh” mà Minh Tú mang đến cuộc thi không thể nào chối bỏ được.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất