Giải Trí

Minh Tú 'bánh bèo' xuất thần vòi quà Đồng Ánh Quỳnh: Fan lại có dịp 'đẩy thuyền ra khơi'

Di Lâm
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan của Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh sẽ rất thích thú với hành động siêu bánh bèo từ "cô tiên răng thỏ".

Hôm nay (14/11) là sinh nhật của siêu mẫu Minh Tú, thời gian qua cô nàng đang tất bật với việc chuẩn bị cho Miss Supranational 2018 nên ngày quan trọng này được ăn mừng bằng đoạn clip giới thiệu gửi đến cuộc thi. Bên cạnh đó, bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ cũng gửi đến cô nàng nhiều lời chúc tốt đẹp cho một tuổi mới ngập tràn hạnh phúc.

Dù vậy Minh Tú vẫn phải đi làm vào ngày này và may mắn có học trò Đồng Ánh Quỳnh bên cạnh, dĩ nhiên “cô tiên răng thỏ” không bỏ qua cơ hội “kịch liệt” vòi quà một cách không thể bánh bèo hơn. Thế này thì “con dân” lại có dịp “đẩy thuyền” Tú Quỳnh ra khơi rồi nhé!

Clip: Minh Tú “mè nheo” Đồng Ánh Quỳnh đòi quà sinh nhật.

Đường đường là “sư phụ”…

… nhưng gặp học trò vẫn trẻ con như thường.

Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh được nhiều fan “ship” nhiệt tình không chỉ bởi sự đáng yêu mà còn vì tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau. Nếu “cô tiên răng thỏ” luôn lo lắng và quan tâm học trò một cách tận tình thì Đồng Ánh Quỳnh cũng dành cho nàng siêu mẫu sự tôn trọng tuyệt đối. Không hay ca tụng nhau hay khoa trương về mối quan hệ, cặp đôi thầy trò khiến fan “phát cuồng” với sự thân thiết đôi lúc “lầy lội” với đối phương như châm chọc trên trang cá nhân, make up “làm xấu” cho nhau hay thỉnh thoảng lại “bóc mẽ” người còn lại không thương tiếc,…

Năm ngoái Đồng Ánh Quỳnh cũng viết một dòng trạng thái dài để mừng sinh nhật Minh Tú.

Tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ không khỏi yêu mến.

Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh vẫn luôn là cặp thầy trò được đông đảo người hâm mộ đặc biệt yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất